Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca khúc của Sơn Tùng M-TP hot trở lại sau lùm xùm đạo nhạc

Tranh cãi quanh việc dùng beat "chùa" của Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đưa "Em của ngày hôm qua" trở lại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu giảm nhiệt sau một thời gian làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi bài hit này của nam ca sĩ điển trai dính nghi án đạo nhạc, rất nhiều người lên tiếng phản đối thì bất ngờ Em của ngày hôm qua vụt thăng hạng. Đúng như dự đoán, Sơn Tùng M-TP có bước lội ngược dòng khá ngoạn mục khi soán ngôi đầu bảng của Trung Quân, đưa hit Em của ngày hôm qua thống lĩnh bảng xếp hạng ca khúc trong tuần mới.

Sơn

Sơn Tùng M-TP vẫn có sức hút mạnh với cộng đồng mạng.

Sự tăng trưởng của Sơn Tùng M-TP đã đẩy Tung Quân với ca khúc Trót yêu xuống vị trí á quân. Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng cũng rớt xuống hạng 3. Lạc đường của Phạm Trưởng bất ngờ nhảy lên ngôi thứ 4 trong khi JustaTee rớt xuống vị trí thứ 5 với ca khúc Bâng khuâng. Buông tay của nhóm La Thăng và Khởi My có dấu hiệu đi lên khi nắm giữ hạng 6.

Trung Quân Idol

Trung Quân Idol đang rớt hạng.

Anh nhớ em người yêu cũ của Minh Vương M4U tụt xuống ngôi thứ 7. Đông Nhi với ca khúc Lắng nghe tim em tăng lên hạng 8 cùng với Người yêu tuyệt vời của Trịnh Thăng Bình xếp vị trí thứ 9. Khép lại top 10 ca khúc tuần này thuộc về Cao Thái Sơn với hit mới Yêu em là định mệnh.

Bảng xếp hạng MV có nhiều chuyển biến mới. MV Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân, chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong tuần tới. MV Sống như những đóa hoa giàu ý nghĩa nhân văn, với sự tham gia của nhiều giọng ca như Quang Dũng, Vy Oanh, Phương Vy… bình ổn ở vị trí á quân suốt nhiều tuần liền.

Món quà tặng vợ của Tuấn Hưng vẫn còn

Món quà tặng vợ của Tuấn Hưng vẫn còn hot.

Đứa bé mồ côi với sự hòa giọng của Lương Bích Hữu, Quách Thành Danh, Sam, Hàn Thái Tú… vừa ra mắt đã chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thư chưa gửi anh của Hòa Minzy có mặt ở ngôi thứ 4. MV Xin lỗi vì tất cả của Chí Thiện cũng kịp có mặt ở hạng 5.

C

MV mới của Chí Thiện nhẹ nhàng và lãng mạn.

Đặc biệt hơn, Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đã nhảy cóc 8 bậc để có mặt ở vị trí thứ 6. MV Sẽ có những lúc của Như Ý giảm 1 bậc so với tuần trước, nằm hạng 7 ở tuần này. Cô gái nông thôn của Lynk Lee giảm xuống ngôi thứ 8 trong khi MV Yêu em là định mệnh của Cao Thái Sơn đã có mặt ở hàng 9. Kết thúc top 10 MV tuần này thuộc về Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu.

C

Hình ảnh Cao Thái Sơn trong MV mới.

Xem bảng xếp hạng tuần 23 từ 2/6 – 8/6 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm