Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV tặng vợ của Tuấn Hưng trụ vững vị trí đầu trên BXH

MV “Nắm lấy tay anh” của nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa tiếp tục giữ vững vị trí quán quân trong 2 tuần liên tiếp.

Lần thứ 2 trụ vững trên bảng xếp hạng MV tuần mới, Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng chứng tỏ sức hút trong cộng đồng mạng. Kết hôn không lâu, nam ca sĩ gốc Hà thành đã tung ra MV Nắm lấy tay anh tặng cho cô vợ hot girl. Như tìm được sự đồng cảm trong MV Nắm lấy tay anh, lượt nghe trên Zing Mp3 tăng vọt để Tuấn Hưng lấn chiếm ngôi đầu bảng.

T

Tuấn Hưng ngọt ngào trong MV mới.

Vị trí á quân tuần này thuộc về MV Sống như những đóa hoa với sự góp mặt của nhiều ca sĩ như Quang Dũng, Vy Oanh, Phương Vy, Ông Cao Thắng, Đông Nhi… Đây là một dự án cộng đồng giàu ý nghĩa, đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

MV giàu ý nghĩa thu hút người nghe.

MV giàu ý nghĩa thu hút người nghe.

Cô gái nông thôn của Lynk Lee giữ vững ngôi thứ 2 sau nhiều tuần chiếm giữ ngôi đầu. Yêu em chỉ có anh của Chi Dân vừa có mặt đã đóng hạng 4. MV này đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau một thời gian im ắng. Trót yêu của Trung Quân Idol bất ngờ rớt xuống vị trí thứ 5, giảm 3 bậc so với tuần trước.

Sẽ có những lúc của Như Ý vừa có mặt ở ngôi thứ 6. MV này cũng là ca khúc chủ đề album Sẽ có những lúc của cô vừa mới ra mắt mới đây. Hồ Quang Hiếu với MV Nơi ấy con tìm về bảo vệ hạng 7 an toàn, Người Việt Nam có sự góp giọng của nhiều ca sĩ chiếm ngôi 8. Tự nguyện của Hồ Quỳnh Hương đi theo dòng chảy biển Đông cũng nhận được sự đồng thuận của người nghe để chiếm giữ vị trí thứ 9. Thanh niên cứng của OnlyC khép lại top 10 bảng xếp hạng tuần này.

Tại bảng xếp hạng ca khúc không có nhiều xáo trộn ở tuần mới. Trót yêu của Trung Quân Idol chứng tỏ vị thế ở ngôi đầu bảng. Ca khúc này vẫn đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng sau một thời gian dài. Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng tiếp tục bảo vệ vị trí á quân.

Trung Quân Idol bảo vệ ngôi đầu bảng thành công.

Trung Quân Idol bảo vệ ngôi đầu bảng thành công.

Sơn Tùng M-TP với hit Em của ngày hôm qua bất ngờ quay trở lại hạng 3 sau một thời gian dài rớt hạng. Bâng khuâng của JustaTee bị rớt xuống hạng 4 cùng với Lạc đường của Phạm Trưởng tụt xuống ngôi thứ 5.

Sơn Tùng bất ngờ lấn chiếm vị trí quan trọng.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ lấn chiếm vị trí quan trọng.

Anh nhớ em người yêu cũ của Minh Vương M4U vẫn có thứ hạng an toàn trong tuần này khi nằm ở hạng 6. Người yêu tuyệt vời của Trịnh Thăng Bình cũng nằm yên ở vị trí thứ 7. Buông tay của Khởi My và nhóm La Thăng vươn lên hàng 8 cùng với Lương Bích Hữu ở ngôi 9 với ca khúc Anh muốn chia tay phải không. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Đông Nhi với Lắng nghe tim em.

Xem bảng xếp hạng tuần 22 từ 26/5 - 1/6 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm