Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV tặng vợ của Tuấn Hưng chiếm lĩnh vị trí đầu BXH Zing

Nếu Trung Quân Idol vẫn trụ vững trên bảng xếp hạng ca khúc, thì Tuấn Hưng vươn lên dẫn đầu hạng mục MV trong tuần mới.

Tại bảng xếp hạng ca khúc tuần này, Trót yêu của Trung Quân Idol lần thứ 4 liên tiếp thống lĩnh hạng mục ca khúc. Thị trường âm nhạc thời điểm hiện tại không có quá nhiều bài hát mới. Điều này càng giúp Trung Quân bảo vệ an toàn ngôi đầu bảng khá lâu. Mặc dù cũng có khá nhiều ca khúc được lòng người nghe nhưng có thể nói, Trót yêu là bước đột phá giúp nam ca sĩ được yêu mến nhiều hơn.

Không có lợi thế ngoại hình như nhiều ca sĩ khác, Trung Quân chinh phục người yêu nhạc bằng giọng hát trong trẻo, cao vút và thẩm mỹ âm nhạc văn minh.

T

Trung Quân Idol tiếp tục bảo vệ ngôi vị quán quân ở hạng mục ca khúc.

Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng tăng 2 bậc để giữ vị trí á quân. Ca khúc nam ca sĩ đào hoa dành tặng vợ cùng với dư âm của đám cưới mới đây đã có hiệu ứng khá tốt trên bảng xếp hạng. Bâng khuâng của JustaTee rớt xuống ngôi thứ 3 trong khi Lạc đường của Phạm Trưởng nhảy cóc lên hạng 4.

Tuấn Hưng bám sát bút ở vị trí á quân.

Tuấn Hưng bám sát bút ở vị trí á quân.

Sơn Tùng M-TP cùng hit Em của ngày hôm qua đã bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 5, tiếp tục giảm 2 bậc so với tuần trước. Ở thời điểm này, nam ca sĩ điển trai khó bứt phá để lấy lại vị trí quán quân. Anh nhớ em người yêu cũ của Minh Vương M4U tụt xuống hàng 6. Trịnh Thăng Bình với hit Người yêu tuyệt vời có mặt ở ngôi thứ 7.

Lắng nghe tim em của Đông Nhi xếp hạng 8, mặc dù có mặt ở bảng xếp hạng nhưng ca khúc này không đủ giúp nữ ca sĩ xinh đẹp có bước đột phá hơn. Mình yêu nhau đi của Bùi Bích Phương có mặt trở lại bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9. Khép lại top 10 tuần này là ca khúc Anh muốn chia tay phải không của Lương Bích Hữu.

Tại bảng xếp hạng MV, có khá nhiều thay đổi. Ngay sau đám cưới hạnh phúc với vợ hot girl, Tuấn Hưng tung ra MV Nắm lấy tay anh nhiều ý nghĩa. Hiệu ứng khá tốt giúp nam ca sĩ đào hoa nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV. MV này sẽ còn được nhắc đến nhiều trong thời gian tới.

MV mới của Tuấn Hưng có hình ảnh sang trọng và đẹp ngọt ngào.

MV mới của Tuấn Hưng có hình ảnh lãng mạn và đẹp ngọt ngào.

Giữ vị trí á quân thuộc về gương mặt cũ nhiều bất ngờ Trung Quân với MV Trót yêu. Ca khúc được nhiều người yêu thích nên MV của anh cũng được quan tâm nhiều hơn. Sự thống lĩnh của 2 MV trên khiến Cô gái nông thôn của Lynk Lee bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 3. Sống như những đóa hoa với sự góp mặt của nhiều giọng ca vươn lên hạng 4. Thanh niên cứng của OnlyC cũng tạo hiệu ứng tốt để có mặt ở hàng 5.

MV Trót yêu có câu chuyện đơn giản

MV Trót yêu có câu chuyện đơn giản. Sức lôi cuốn nằm ở bài hát và giọng hát của Trung Quân.

Phạm Hồng Phước vẫn an toàn với vị trí thứ 6 cùng MV mới Sau chia tay. Nam ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol không có thứ hạng quá cao nhưng vẫn giữ được ngôi vị an toàn trên bảng xếp hạng. Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu tăng 3 bậc để lấn chiếm hạng 7. Trong tình hình biển Đông đang dậy sóng, rất nhiều ca sĩ bày tỏ tình yêu nước qua các dự án chung. MV Người Việt Nam với sự góp mặt của Hoàng Bách, Hoàng Châu… hưởng ứng phong trào này đã có mặt ở ngôi thứ 8.

 

Chỉ có em của Hoàng Tôn vẫn cầm cự trên bảng xếp hạng MV ở hạng 9. Nói làm sao hết – More Than I Can Tell You của Tăng Nhật Tuệ vừa có mặt ở hạng 10. Bảng xếp hạng MV tuần này có khá nhiều gương mặt mới và dự đoán sẽ có nhiều thay đổi ở tuần sau.

Xem bảng xếp hạng tuần 21 từ 19/5 - 26/5 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm