Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trót yêu' của Trung Quân Idol lại dẫn đầu BXH Zing

Ca khúc đang được lòng nhiều người tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng khiến Sơn Tùng M-TP chưa có cơ hội trở lại soán ngôi.

Sau khi lật đổ được Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP, Trót yêu của Trung Quân Idol thống trị bảng xếp hạng ca khúc suốt nhiều tuần liền. Thêm một lần nữa, Trung Quân tiếp tục khẳng định sức hút của Trót yêu ở vị trí đầu bảng. Ca khúc mới của nam ca sĩ đang rất được lòng người hâm mộ. Giọng hát trong và cao vút cùng với lời bài hát giàu cảm xúc khiến Trót yêu dễ dàng đi vào lòng người nghe.

Trung Quân

Trung Quân trụ vững trên bảng xếp hạng ca khúc.

Bâng khuâng của JustaTee tiếp tục giữ vững ngôi á quân trong khi Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP tụt xuống vị trí thứ 3.

Sơn Tùng M-TP cuối cùng đã bị đánh bại.

Sơn Tùng M-TP cuối cùng đã bị đánh bại.

Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng leo lên hạng 4 chỉ sau một thời gian ngắn khiến Anh nhớ em người yêu cũ của Minh Vương M4U bị đẩy lùi xuống ngôi thứ 5. Anh muốn chia tay phải không của Lương Bích Hữu theo đó cũng rớt xuống hàng 6.

Lạc đường của Phạm Trưởng vẫn an toàn ở vị trí thứ 7 cùng với Lắng nghe tim em của Đông Nhi xếp ở hạng kế tiếp. Người yêu tuyệt vời của Trịnh Thăng Bình nhảy lên bậc 9 trong khi Chôn giấu giấc mơ của Noo Phước Thịnh rớt xuống top 10, khép lại hạng 10 bảng xếp hạng ca khúc tuần này.

Bảng xếp hạng MV có nhiều thay đổi trong tuần mới. Cô gái nông thôn của Lynk Lee soán ngôi đầu bảng của Karik khiến MV Cứ là mình tụt xuống hạng 2.

MV Cô gái nông thôn...

MV Cô gái nông thôn...

... và Cứ là mình thay phiên chiếm giữ bảng xếp hạng.

... và Cứ là mình thay phiên chiếm giữ bảng xếp hạng.

Mối tình xưa của Hồ Ngọc Hà tăng thêm một bậc so với tuần trước, giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. MV Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng có mặt ở vị trí thứ 4. Sau đám cưới với vợ hot girl, nam ca sĩ đào hoa tạo được hiệu ứng trong hit mới.

Hồ Ngọc Hà trong MV mới.

Hồ Ngọc Hà trong MV mới.

Sống như những đóa hoa, ca khúc giàu ý nghĩa được nhiều ca sĩ hưởng ứng như Vy Oanh, Quang Dũng, Phương Vy... leo lên vị trí thứ 5. Sau chia tay của Phạm Hồng Phước xếp ở hàng 6, đánh dấu sự án mới của nam ca sĩ trẻ sau ồn ào đạo thơ. MV Thanh niên cứng của OnlyC có mặt ở ngôi thứ 7.

Ai ai ai của nhóm La Thăng nằm ở vị trí thứ 8 trong khi MV Chỉ có em của Hoàng Tôn leo lên hạng 9. Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu khép lại top 10 tuần này.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm