Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Thiên Vương giúp trẻ nhỏ khắc phục nỗi sợ chó

Gắn bó với chương trình “Ước mơ của em”, trong vai chàng hiệp sĩ luôn nhận những nhiệm vụ khó khăn, Thiên Vương đã rất hào hứng trong thử thách đặc biệt: đối mặt với các chú chó.

 

Trong tập mới nhất của chương trình, một cậu bé tên Tôn Trọng đã gửi thư về và bày tỏ ước mơ vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình. Mặc dù rất mạnh mẽ và thông minh, nhưng Trọng lại giật mình khi nghe tiếng chó sủa.
Anh bạn chia sẻ: “Con rất sợ chó. Khi tiếp xúc ban đầu thì không có gì, nhưng khi nó sủa thì con giật mình. Nhiều con chó còn đi theo chân con, con chạy thì nó cũng chạy theo, sợ lắm”.
Chính vì vậy mà cậu bé đã gửi thư về cho chương trình và may mắn được hiệp sĩ Thiên Vương thấu hiểu và giúp đỡ.
Ca sĩ Thiên Vương chia sẻ cảm nhận của mình trước nhiệm vụ đặc biệt này:
Ca sĩ Thiên Vương chia sẻ cảm nhận của mình trước nhiệm vụ đặc biệt này: "Ai cũng có một nỗi sợ của riêng mình, như sợ ma, sợ độ cao, sợ bóng tối, sợ động vật… Nhưng sợ đến mức phải gửi thư đến chương trình thì đây phải là một nỗi sợ không hề đơn giản. Các nhiệm vụ liên quan đến tâm lý của trẻ thường rất ít có trong chương trình, nên lần này hiệp sĩ sẽ cố gắng hết sức giúp bé vượt qua".
Thực tế khi tìm hiểu ước mơ này, cả Thiên Vương và ê-kíp đều bất ngờ khi chứng kiến cậu bé giật mình, toát mồ hôi, tay chân run rẩy khi thấy chú chó to đi ngang qua. Cô Xuân Quyên, mẹ của bé Tôn Trọng, tâm sự: “Thằng bé tính nhút nhát lắm, gặp con vật hung dữ nào cũng sợ. Cô mong chương trình hỗ trợ, giúp đỡ bé”. 
Vốn là người rất yêu động vật và yêu trẻ con, Thiên Vương không ngần ngại giúp đỡ bé thực hiện thành công ước mơ.

Chương trình không chỉ là nơi các bạn nhỏ tham gia ấp ủ ước mơ, khao khát trở thành hiện thực, mà còn là sân chơi bổ ích giúp các em thỏa sức sáng tạo, hỏi hỏi những điều mới lạ trong cuộc sống. Để đăng ký tham gia và biết thêm chi tiết, độc gia có thể truy cập vào đây.  

Ước mơ của em phát sóng vào lúc 19h30 thứ năm và chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm