Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các chàng sói nhà SM có thể đối đầu Psy

Các fan EXO đang rất háo hức trước những bức ảnh rò rỉ về địa điểm quay MV mới.

EXO nổi lên như một hiện tượng của năm 2013, khi nhận "mưa giải" với Growl tại các giải thưởng âm nhạc giải trí cuối năm của xứ kim chi. Trong một tuần qua, tin đồn EXO chuẩn bị tung sản phẩm mới đã gây xôn xao khắp các diễn đàn Kpop, vì như vậy, thời gian giữa hai lần trở lại của nhóm quá ngắn. Khi những hình ảnh bí ẩn do chính 2 nhân viên của SM chia sẻ trên trang cá nhân xuất hiện, tin đồn này càng có vẻ đáng tin cậy hơn.

Hình ảnh đường hầm quay MV. Ảnh: Instagram

Đầu tiên, một người được cho là stylist của EXO đăng tải bức hình chụp một đường hầm tối tăm, trông khá rùng rợn. Người này khẳng định đây là một trong các bối cảnh quay MV. Ngày 23/3, một nhân viên khác của SM là Kang Junho cập nhật một bức ảnh ghi chú rõ là “Album dài thứ 2 của EXO”. Các fan còn chia sẻ một ảnh chụp màn hình trang Naver, trong đó là lịch trình của nhóm EXO-K, ghi rõ EXO trở lại vào ngày 8/4. Nhiều lời đồn đoán cho rằng 12 chàng sói sẽ biến thành “những chàng trai hư” trong sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Nhân viên SM tiết lộ trường quay MV cho album mới của EXO. Ảnh: Twitter

Mặc dù công ty quản lý SM chưa hề đưa ra thông báo chính thức, nhưng những tin đồn cũng đủ làm người hâm mộ trở nên phấn khích. Sau Growl, tất cả đặt kỳ vọng rất cao vào sản phẩm mới của EXO. Nếu như tin đồn là đúng, EXO có thể phải cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm, như Crayon Pop hay ngôi sao thế giới Psy, chưa kể chính “gà cùng nhà” Super Junior-M lên sàn cuối tháng 3. 

EXO mở màn chuỗi hit năm 2013 bằng hình tượng sói với ca khúc Wolf. Ảnh: SM
EXO tung ngay Growl sau Wolf. Ảnh: SM
Miracle in December là ca khúc thứ 3 trong năm 2013 của EXO. Ảnh: wordpress
Psy cũng có thể lên sàn đấu trong tháng 4. Ảnh: youtube

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm