Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các DJ được lòng giới trẻ Việt

Sự xuất hiện của các DJ khiến thị trường âm nhạc trong nước sôi động hơn. Bên cạnh giới DJ quốc tế, những "phù thủy âm nhạc" của Việt Nam cũng có những thành công đáng ghi nhận.

Đứng thứ 9 trong top các DJ toàn cầu, Afrojack là một trong số ít những DJ thành công với thu nhập thuộc hạng cao nhất thế giới - 18 triệu USD trong năm 2013.

Gần đây nhất, với các bản hit Ten Feet TallKeep Our Love Alive, tại Ultra Music Festival 2014 Miami, Afrojack vẫn tiếp tục giữ vị trí DJ Headline và mang đến cho người hâm mộ trung thành của mình cơ hội trải nghiệm và thưởng thức những sản phẩm trong album sắp phát hành của anh.

Ở Việt Nam, DJ Cường Lost có thu nhập của anh cũng không kém cạnh các đồng nghiệp trong giới DJ. Thu nhập hằng tháng của anh từ các show diễn ở bar, pub vào khoảng hơn 100 triệu đồng. 

CuongLost

Sắp tới Cường Lost sẽ đăng ký cuộc thi DJ thế giới tại Đức vào năm 2015, với hy vọng mong muốn ngành DJ ở VN sẽ có phát triển như các nước bạn. Không dừng ở đó, anh còn muốn truyền đạt lại kinh nghiệm và đam mê của mình cho các bạn yêu thích DJ.

CuongLost

Bạn trẻ đam mê DJ có thể giao lưu và học hỏi tại địa chỉ: www.daydjcuonglost.com

Hoặc tìm đến các cơ sở sau: 

Cơ sở 1: 164/3 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM

Cơ sở 2:182 Đội Cấn, Q.Ba Đình.TP.Hà Nội

Cơ sở 3: 51 Đinh Tiên Hoàng, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

ĐT: 0908888818.

Tư liệu: DJ Cường Lost

Bạn có thể quan tâm