Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp phát triển của DJ chuyên nghiệp

Cườnglost studio đã phát triển được 6 năm. Ngày 15/5, anh khai trương thêm một chi nhánh tại 51 Đinh Tiên Hoàng, TP. Đà Nẵng.

Dáng vẻ thư sinh, vóc người nhỏ, khi gặp Phạm Văn Cường (nghệ danh Cườnglost) ít ai nghĩ anh là một DJ. Nhưng nếu gặp anh buổi tối, trong ánh đèn lung linh của vũ trường, bên giàn keyboard sẽ thấy một người hoàn toàn khác, sôi động và thăng hoa trong từng động tác, nét biểu cảm trên gương mặt.

Sắp tới Cườnglost studio sẽ mở thêm một chi nhánh tại thành phố Cần Thơ, để tạo thêm điều kiện cho những bạn ở tỉnh đam mê âm nhạc điện tử này và tiếp theo vào 2015 mình sẽ mở thêm một chi nhánh nửa tại nước Lào.

Hiện bây giờ Cường đang làm việc ở Now Club, 61 Club… Anh có ký hợp đồng với một club ở Hà Nội và Quảng Ninh. Biểu diễn mỗi tháng một lần, mỗi lần 2-3 đêm và các show nhỏ ở các tỉnh và TP.HCM.


Sắp tới mình có 3 show diễn trong ngày ngày 30/6:

Lịch diễn:

- Buổi sáng 9h - diễn ở studio Hà Nội

- Buổi chiều 14h - diễn ở studio Đà Nẵng

- Buổi tối 20h - diễn ở studio TP.HCM

Và đến cuối tháng, anh sẽ tổ chức một chương trình có tên gọi TV Cuonglost Dance. Chương trình với sư góp mặt DJ Cuonglost, DJ Bintroc, DJ calost, DJ kim Nguyênsoud và một số nhà sản xuất nhạc hàng đầu Việt Nam. Với một sự mong muốn sẽ đem lại cho bạn có một không gian như đang ở trong bar, vũ trường tại nhà.

Số lượng người truy cập vào website www.daydjcuonglost.com là một con số hơn 15 triệu lượt ghé thăm, do web chuyên thống kê lượt truy cập của http://www.histats.com của Microsoft.

Tư liệu: DJ Cường Lost

Bạn có thể quan tâm