Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội tụ của những nhà sản xuất nhạc điện tử

Cường Lost là nhà sản xuất âm nhạc điện tử, đã cho xuất bản rất nhiều tác phẩm được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Gần đây anh có một ý nghĩ táo bạo: mở khóa dạy DJ, và khai giảng khóa học đầu tiên.

Xã hội Việt Nam dã trải qua biết bao sóng gió, và ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới, cũng như trong khu vực châu Á. Cuộc sống của mọi người ngày càng thoải mái hơn, chính vì thế âm nhạc không thể thiếu trong cuộc sống. Nhạc điện tử cũng lên ngôi.


Ngày 29/10, các nhà sản suất nhạc điện tử trong nước và 1 số nhà sản xuất nhạc điện tử ở thế giới sẽ có mặt tại CườngLost Sutudio để tham dự chương trình. Những thiết kế, cách đầu tư mạnh tay lạ mắt sẽ giúp học sinh học 1 cách tốt nhất.




Về chương trình nhạc điện tử CườngLost

Cường Lost yêu nhạc điện tử này đã rất nhiều năm, anh đã thành công khi quyết định đi con đường trở thành 1 DJ, sau thời gian làm việc và phát triển anh cảm thấy đã làm rất đúng với những quyết định của mình. Ở Việt Nam, có rất nhiều lớp dạy sản xuất âm nhạc truyền thống âm nhạc và cũng rất thành công trên thị trường nhạc Việt Nam, nhưng nhạc điện tử thì rất ít. Nắm bắt được điều đó Cường Lost muốn phát triển thị trường nhạc này nhiều hơn nữa, để ở VN có nhiều nhà sản xuất nhạc cùng phát triển. Thuê một nhà sản xuất nhạc điện tử ở nước ngoài về Việt Nam sẽ rất tốn kém chi phí, nhưng vì yêu nghề, Cường Lost vẫn quyết tâm làm.

Xem thông tin chi tiết tại: www.daydjcuonglost.com

Cơ sở 1: 164/3 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM.

Cơ sở 2:25 ngõ 173,hoàng hoa thám,Ba Đình.TP.Hà Nội

Điện thoại: 0908888818 (DJ Cường Lost)

Tư liệu: DJ Cường Lost

Bạn có thể quan tâm