Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình yêu của nam DJ số 1 Việt Nam

Sinh năm 1985, vào nghề từ năm 17 tuổi, "chinh chiến" các bar, pub từ nam ra bắc, đến nay cái tên DJ Cường Lost chuyên trị dòng house đã trở thành “thương hiệu”.

 

- Anh cảm thấy thế nào về dang hiệu “nam phù thủy âm thanh” số 1 tại Việt Nam mà nhiều người ưu ái đặt cho mình?

- Tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc vì sau cố gắng 13 năm trong nghề đầy áp lực, phấn đấu, mình cũng được ghi nhận. Tôi sẽ cố gắng giữ gìn danh hiệu này, phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng các bạn đã quan tâm.

- Chia sẻ một chút về chuyện tình yêu nhé. Cuong Lost và Bảo Linh gặp nhau trong hoàn cảnh nào? Mất bao lâu để 2 người “đổ” nhau?

- Chúng tôi biết nhau 3 năm, nhưng chưa bao giờ tìm hiểu về nhau, rồi bất ngờ lại đến với nhau. Tôi không tin vào duyên phận, nhưng với chuyện tình yêu, mình cảm thấy rất hạnh phúc.

- Bảo Linh có khắt khe hay ghen tuông với bạn khi anh làm ở bar không?

- Bảo Linh là người năng động nên cô ấy cũng suy nghĩ rất thoáng, hiểu và cảm thông cho công việc của tôi, nhưng đôi lúc cũng làm tôi hơi nhức đầu và buồn. Tuy nhiên cô ấy cũng biết cách làm mình hết buồn nên mình hạnh phúc lắm.

- Dự định của hai người sau này như thế nào?

- Chúng tôi đang tiến hành mở 1 nhà hàng nhỏ dưới Bình Dương, cũng sắp xong rồi. Còn việc kinh doanh studio nữa. Nhưng tụi mình sẽ cố gắng làm cho tốt, hơi bận những lúc nào cũng bên nhau nên tụi mình vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

Website: www.daydjcuonglost.comwww.hocdjcuonglost.com

Cơ sở 1: 164/3 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM.

Cơ sở 2: 25 ngõ 173, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0908888818.

Tư liệu: DJ Cường Lost

Bạn có thể quan tâm