Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các thương hiệu giáo dục đạt giải The BrandLaureate 2018

Đại học Limkokwing (Malaysia), trường đào tạo quản trị SP Jain (Singapore), Tổ chức Giáo dục FPT (Việt Nam) là các đơn vị giáo dục giành giải thưởng quốc tế The BrandLaureate 2018.

Giải thưởng quốc tế Thương hiệu xuất sắc - The BrandLaureate Special Edition World Awards (gọi tắt là giải The BrandLaureate) ra đời với mục tiêu tôn vinh các thương hiệu cá nhân hoặc tổ chức xuất sắc trong lĩnh vực của họ, đồng thời là thước đo mức độ uy tín của thương hiệu.

Các thương hiệu được lựa chọn trao giải The BrandLaureate là những tên tuổi hàng đầu của mỗi lĩnh vực, ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, thành công trong việc truyền cảm hứng, có tác động đến cuộc sống của cộng đồng nhờ những hoạt động tích cực và thành tựu của họ.

Giải được trao một lần duy nhất cho mỗi thương hiệu tại mỗi quốc gia. Năm 2018, giải thưởng The BrandLaureate đã vinh danh các tổ chức, đơn vị giáo dục đào tạo tại Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Tổ chức Giáo dục FPT

Đến nay, FPT Edu là đơn vị giáo dục duy nhất được Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương trao cùng lúc 2 giải thưởng The BrandLaureate trong cùng một năm. Theo đó, FPT Edu được trao giải ở hạng mục “Excellence in Education” dành cho tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT được trao giải ở hạng mục “Best Brands in Tertiary Education” dành cho trường đại học xuất sắc.

FPT anh 1
TS. Lê Trường Tùng, Giám đốc FPT Edu, nhận giải thưởng Thương hiệu tổ chức giáo dục xuất sắc của APBF.

Với quy mô 33.000 học sinh, sinh viên, các bậc đào tạo phủ từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng ngành nghề từ công nghệ, kinh tế, ngôn ngữ, mỹ thuật số và hiện diện ở 5 địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Tây Nguyên, Cần Thơ, FPT Edu hiện là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

FPT Edu xếp thứ hạng cao trên nhiều bảng phân tầng, xếp hạng giáo dục thế giới như QS Star, Eduniversal hay trong vai trò là thành viên của các tổ chức giáo dục uy tín quốc tế như CDIO, ACBSP, AACSB, AUN. Qua đó, đơn vị này được Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương đánh giá cao trong việc góp phần nâng cao hình ảnh và hiện diện của giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục của khu vực và thế giới.

FPT anh 2
Môi trường đào tạo quốc tế là một trong những nét khác biệt của FPT Edu.

Đại học Limkokwing (Malaysia)

Thành lập vào năm 1991, Đại học Limkokwing hiện có hơn 30.000 sinh viên đến từ 165 quốc gia trên thế giới theo học các bằng cấp quốc tế tại 13 cơ sở của trường rải khắp châu Á, châu Âu và châu Phi.

Trường đào tạo đa dạng các cấp bậc học, phù hợp với nhiều đối tượng. Các cấp bậc học gồm chương trình đào tạo ngôn ngữ (tiêu biểu là tiếng Anh), khóa học dự bị, cao đẳng, đại học, sau đại học và các khóa đào tạo ngắn hạn.

Trường đào tạo quản trị SP Jain (Singapore)

Trường quản trị SP Jain là trường đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh cao cấp thế giới với các cơ sở tại Dubai, Singapre, Sydney và Mumbai. Trường được Forbes đánh giá thuộc top 20 các trường dạy kinh doanh tốt nhất thế giới (2013). Sinh viên của trường có thể tham gia thực tập có lương tại Singapore và Sydney, cũng như đóng học phí linh hoạt theo tháng.

FPT anh 3
Khuôn viên Trường đào tạo quản trị SP Jain, Singapore.

Ra đời năm 2005, Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương (APBF) là một tổ chức phi chính phủ, thúc đẩy văn hóa xây dựng và phát triển thương hiệu trong nhiều lĩnh vực. APBF đóng góp tích cực vào việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu của các tổ chức cũng như cộng đồng doanh nghiệp ở các quốc gia trong khu vực. Các tiêu chí đánh giá trao giải Thương hiệu xuất sắc - The BrandLaureate gồm chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, tính đổi mới sáng tạo, mức độ trung thành, truyền thông và tính tiên phong của thương hiệu. Hội đồng chấm giải gồm các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Đây được xem là một trong những giải thưởng có uy tín và ảnh hưởng lớn trong khu vực và trên thế giới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm