Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách 'giải cứu niềm vui' của giới trẻ

Bị đặt vào tình huống mất sạch các nguồn vui khiến cuộc sống trở nên buồn chán, đông đảo bạn trẻ đã hào hứng xông pha cùng một điệp vụ giải cứu niềm vui giành lại thế giới niềm vui đang bị “đánh cắp”.

Làm gì khi niềm vui bỗng chốc “bốc hơi”?

Không ít thì nhiều, niềm vui của bạn phải đối mặt với bao trắc trở - đó có thể là những ngày bận “tối tăm mặt mũi”, đó là khi người bạn “buồn chán” bất ngờ ghé thăm, đó cũng có thể là lúc cuộc vui bị gián đoạn vì những sự cố “trên trời rơi xuống” như cúp điện, mưa to…

Không khoanh tay “đầu hàng”, giới trẻ có rất nhiều cách để làm chủ niềm vui từ việc xoay chuyển những điều bất lợi thành nguồn vui, nhiều bạn trẻ còn hăng hái khám phá những trò chơi mới để lấy lại niềm vui cho cuộc sống. Được cộng đồng truyền tai nhau rôm rả nhất thời gian qua là điệp vụ giải cứu thế giới vui chơi Fanta, trong đó các bạn trẻ được đặt vào hoàn cảnh bị mất hết niềm vui, cùng tham gia "Khóa huấn luyện siêu tốc với tiểu đội Fanta5" để giành lại niềm vui đó.

Khóa huấn luyện được thiết kế thoả mãn các loại gu với 5 trò chơi hấp dẫn. Cô bạn Gigi tóc vàng thân thiện sẽ nhắc bạn hãy luôn khéo léo xoay chuyển tình huống với chiếc Yo-yo hái cam. Nếu sở trường của bạn khiến mọi người xung quanh luôn vui cười, Lola sẽ tặng bạn súng hơi ga để mang rộn ràng đến bạn bè xung quanh. Anh chàng tiệc tùng Todd sẽ khiến bạn phấn khích với trò lái xe vượt địa hình gay cấn. Ai thích tìm tòi những sáng tạo mới mẻ, cặp đội ngay với “nhà sáng tạo trẻ” Floyd vượt chướng ngại bằng chiếc ba lô bay kỳ lạ. Và cặp đôi bí ẩn Lhava sẽ cùng bạn thả mình vào những đường patin điêu luyện. Những người bạn đáng yêu, quen thuộc của tiểu đội Fanta5 sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong hành trình giữ niềm vui liên tục.


Điểm cộng khiến giới trẻ ngày càng “sốt” với khóa huấn luyện chính là sự gắn kết với thế giới thực. Gia nhập trò chơi, bạn sẽ được hòa nhập vào thế giới của của niềm vui bất tận - được tạo bởi chiếc đồng hồ niềm vui khổng lồ. Nhưng bỗng một ngày, nguồn vui của nó đột ngột biến mất, không khác gì những khi rắc rối bỗng nhiên ùn ùn kéo đến trong thế giới thực, khiến các cô cậu vò đầu, bứt tóc, mọi tươi vui rộn rã bỗng nhiên bị gián đoạn. Thay vì đăng những status buồn hiu, hãy cùng bắt tay vào bẻ lái tình huống, khiến thế giới của bạn lại rộn ràng và không ngớt những tiếng cười. Đó cũng chính là điều tạo nên sự khác lạ cho "Khóa huấn luyện siêu tốc" so với các trò chơi giải trí khác hiện nay.

Tuấn Tú, giải nhất tuần của nhiệm vụ tập hợp tiểu đội hào hứng chia sẻ: “Sau trò "Tập hợp tiểu đội Fanta" vui nhộn, em thấy "Khóa huấn luyện siêu tốc" hấp dẫn không kém. Chắc chắn em sẽ tiếp tục tham gia và rủ bạn bè cùng nhập hội”.



Khóa huấn luyện còn có 4 giải thưởng “khủng”: 4 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Y và 40 combo xem phim bom tấn tại Megastar cho những học viên cừ khôi nhất. Tham gia tại đây

Tư liệu: RMIT

Bạn có thể quan tâm