Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách săn iPad miễn phí dịp cuối năm

Cơ hội xem phim cùng cô nàng boxing girl Sài thành Khả Ngân tại Galaxy Cinnema, và sở cùng một chiếc iPad mini thời thượng cùng hàng ngàn cơ hội khác… tất cả chỉ có trong chương trình “Click ngay Facebook, iPad liền tay".

Năm 2013 đang “countdown” từng ngày, từng giờ để “tung hoa” chào đón năm mới 2014. Thời điểm cuối năm luôn là những giờ phút mà teen nhộn nhịp, tưng bừng với các ngày lễ Noel, Tết dương lịch… 


Đây cũng chính là thời gian mà các bạn rạo rực, tất bật để hoàn thành các công việc trước khi bước sang năm mới. Và đương nhiên, không thể thiếu những khoảnh khắc chia sẻ cảm xúc với bạn bè như đi dạo phố xúng xính trong những bộ cánh, party hoành tráng hay đơn giản là những buổi xem phim cuối năm… Bắt mạch ngay những suy nghĩ rất teen của các bạn, nhãn hàng bánh Pocky đang tung ra chương trình Click ngay Facebook, Ipad liền tay với rất nhiều phần quà hấp dẫn và cực kool. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức các hương vị ngon tuyệt và âm thanh “póc póc” mỗi khi cắn vào từng que bánh Pocky để chia sẻ niềm vui mà còn dễ dàng có cơ hội ẵm hàng ngàn giải thưởng giá trị như:

- 4 giải nhất: mỗi giải một iPad mini thời thượng

- 20 giải nhì: mỗi giải một vé xem phim và các hoạt động vui chơi cùng idol Khả Ngân tại Galaxy Nguyễn Du

- 40 giải ba: mỗi giải một USP Pocky 

- 500 giải tư: mỗi giải một quyển sổ Pocky xinh xắn

- Hàng ngàn giải khuyến khích với Bong bóng cổ vũ Pocky, Hộp bánh Snack Pocky kem Dâu hoặc kem Sô cô la hoặc Double choco…

Vậy làm sao để có được những giải thưởng trên? Rất đơn giản, các bạn hãy đến các hệ thống siêu thị Metro, cửa hàng tiện lợi B’s Mart, Family Mart, Mini Stop tại TP.HCM và các cửa hàng Hapro tại thành phố Hà Nội để nhận thẻ cào miễn phí từ chương trình tại. Sau đó, hãy thực hiện các thao tác đơn giản như sau:

1. Bạn chỉ việc cào lớp tráng bạc trên thẻ cào để xác định mã dự thưởng.

2. Vào trang www.pockyfuntoschool.com để truy cập vào ứng dụng trên Facebook

3. Điền đầy đủ thông tin vào ứng dụng.

4. Nhập mã dự thưởng trong thẻ cào và điền vào theo yêu cầu của ứng dụng.

5. Kết quả giải thưởng sẽ tự động thông báo khi hoàn tất các thao tác trên ứng dụng.

Để biết thêm các hoạt động sắp tới của bánh Pocky, truy cập www.pockyfuntoschool.com.

Tư liệu: Snack Pocky

Bạn có thể quan tâm