Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cán bộ ngân hàng 'mất tích', nghi ôm nợ hàng chục tỷ đồng

Công an đang xác minh vụ nhân viên phòng giao dịch huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mất tích.

Sáng 18/7, lãnh đạo phòng giao dịch huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) xác nhận thông tin nói trên và cho biết công an đang vào cuộc xác minh.

Người “mất tích” là ông Dương Minh Phú (32 tuổi, cán bộ thuộc phòng giao dịch của BIDV huyện Bố Trạch). Trước đó, ông Phú có đơn xin nghỉ phép để chăm sóc con bị bệnh từ ngày 14/7. Dù chưa được chấp thuận, người này đã tự động nghỉ việc và hiện không thể liên lạc.

Nhan vien ngan hang bo tron anh 1

Phòng giao dịch huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Dư luận địa phương cho rằng ông Phú “mất tích” vì liên quan đến nợ nần, số tiền nợ có thể lên đến hàng chục tỷ đồng. Hiện, một số đơn của công dân đã được gửi đến Công an huyện Bố Trạch yêu cầu vào cuộc điều tra.

Phía ngân hàng cũng đã chủ động cung cấp thông tin về nhân thân và phối hợp với cơ quan chức năng để sớm làm rõ nội dung người dân phản ánh.

3 cán bộ ngân hàng liên quan vụ mua bán hóa đơn 2.000 tỷ

Nhóm nhân viên Sacombank bị cáo buộc làm thủ tục thanh toán khống, giúp cho nhóm mua bán hóa đơn trái phép giao dịch gần 2.000 tỷ.

https://www.tienphong.vn/phap-luat/can-bo-ngan-hang-mat-tich-nghi-om-no-hang-chuc-ti-dong-1690022.tpo

Theo Hoàng Nam/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm