Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh CFMoto 400NK - nakedbike 400 cc giá 132 triệu

CFMoto 400NK sẽ là đối thủ trực tiếp của Kawasaki Z400 ABS. Động cơ xe được trang bị công nghệ nén thủy lực giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Song song với việc giới thiệu mẫu nakedbike 300NK, CFMoto Việt Nam cũng đã mang đến cho người dùng mẫu xe CFMoto 400NK. Xe có kiểu dáng tương tự đàn anh CFMoto 600NK, tuy nhiên có một vài điểm khác biệt nằm ở trang bị.
CFMoto 400NK ve VN anh 1
CFMoto 400NK ve VN anh 1

Song song với việc giới thiệu mẫu nakedbike 300NK, CFMoto Việt Nam cũng đã mang đến cho người dùng mẫu xe CFMoto 400NK. Xe có kiểu dáng tương tự đàn anh CFMoto 600NK, tuy nhiên có một vài điểm khác biệt nằm ở trang bị.

CFMoto 400NK có kích thước 2.114 x 757 x 1.100 mm (dài x rộng x cao), khối lượng ướt 206 kg. So với đối thủ Kawasaki Z400, 400NK dài và cao hơn, nhưng lại hẹp hơn. Khối lượng của 400NK cũng nặng hơn Z400 39 kg.
CFMoto 400NK ve VN anh 2
CFMoto 400NK ve VN anh 2

CFMoto 400NK có kích thước 2.114 x 757 x 1.100 mm (dài x rộng x cao), khối lượng ướt 206 kg. So với đối thủ Kawasaki Z400, 400NK dài và cao hơn, nhưng lại hẹp hơn. Khối lượng của 400NK cũng nặng hơn Z400 39 kg.

Phần đầu xe có tạo hình gân guốc với các đường nét dập nổi và góc cạnh. Ngoài trừ đèn chiếu sáng sử dụng bóng halogen, tất cả đèn còn lại trên xe đều sử dụng công nghệ LED.
CFMoto 400NK ve VN anh 3
CFMoto 400NK ve VN anh 3

Phần đầu xe có tạo hình gân guốc với các đường nét dập nổi và góc cạnh. Ngoài trừ đèn chiếu sáng sử dụng bóng halogen, tất cả đèn còn lại trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

400NK trang bị hệ thống phanh được CFMoto gọi là ABS Continental. Phanh trước kép với đường kính đĩa phanh 300 mm và kẹp phanh đến từ hãng J.Juan.
CFMoto 400NK ve VN anh 4
CFMoto 400NK ve VN anh 4

400NK trang bị hệ thống phanh được CFMoto gọi là ABS Continental. Phanh trước kép với đường kính đĩa phanh 300 mm và kẹp phanh đến từ hãng J.Juan.

Đồng hồ hiển thị đơn sắc với thiết kế nhỏ gọn, dễ đọc. Người lái có thể thay đổi hiển thị thông qua nút nhấn ở phía dưới đồng hồ.
CFMoto 400NK ve VN anh 5
CFMoto 400NK ve VN anh 5

Đồng hồ hiển thị đơn sắc với thiết kế nhỏ gọn, dễ đọc. Người lái có thể thay đổi hiển thị thông qua nút nhấn ở phía dưới đồng hồ.

Cụm công tắc bên trái có thêm nút lựa chọn chế độ lái và bật/tắt đèn cảnh báo nguy hiểm. CFMoto 400NK có 2 chế độ lái bao gồm Sport (S) và Eco (E).
CFMoto 400NK ve VN anh 6
CFMoto 400NK ve VN anh 6

Cụm công tắc bên trái có thêm nút lựa chọn chế độ lái và bật/tắt đèn cảnh báo nguy hiểm. CFMoto 400NK có 2 chế độ lái bao gồm Sport (S) và Eco (E).

Bình xăng có thiết kế tương đối vuông vức và không quá cầu kỳ. Dung tích bình xăng là 17 lít, khá lớn nếu so với các mẫu xe khác trong phân khúc 400 cc.
CFMoto 400NK ve VN anh 7
CFMoto 400NK ve VN anh 7

Bình xăng có thiết kế tương đối vuông vức và không quá cầu kỳ. Dung tích bình xăng là 17 lít, khá lớn nếu so với các mẫu xe khác trong phân khúc 400 cc.

Độ cao yên trước của xe là 815 mm, tuy nhiên nhờ thân xe hẹp nên những người có chiều cao khiêm tốn cũng có thể chống chân được.
CFMoto 400NK ve VN anh 8
CFMoto 400NK ve VN anh 8

Độ cao yên trước của xe là 815 mm, tuy nhiên nhờ thân xe hẹp nên những người có chiều cao khiêm tốn cũng có thể chống chân được.

Trái tim của CFMoto 400NK là động cơ 400,4 cc, 2 xy-lanh sử dụng công nghệ ổ trục trượt (Side Bearing Technology), sản sinh công suất 45 mã lực. Bên cạnh đó, CFMoto còn trang bị cho mẫu xe này công nghệ nén thủy lực (Hydraulic Tensioner Technology) giúp giảm tiếng ồn động cơ khi vận hành.
CFMoto 400NK ve VN anh 9
CFMoto 400NK ve VN anh 9

Trái tim của CFMoto 400NK là động cơ 400,4 cc, 2 xy-lanh sử dụng công nghệ ổ trục trượt (Side Bearing Technology), sản sinh công suất 45 mã lực. Bên cạnh đó, CFMoto còn trang bị cho mẫu xe này công nghệ nén thủy lực (Hydraulic Tensioner Technology) giúp giảm tiếng ồn động cơ khi vận hành.

Bánh sau là kẹp phanh 1 piston với đĩa phanh đơn 220 mm. Xe sử dụng bộ lốp trước và sau lần lượt là 120/70 và 160/60.
CFMoto 400NK ve VN anh 10
CFMoto 400NK ve VN anh 10

Bánh sau là kẹp phanh 1 piston với đĩa phanh đơn 220 mm. Xe sử dụng bộ lốp trước và sau lần lượt là 120/70 và 160/60.

Đèn hậu và dè chắn bùn có thiết kế nhỏ gọn. Đèn báo rẽ được đặt trên dè chắn bùn dễ gãy khi sử dụng. Bù lại, tổng thể đuôi xe có thiết kế khá đẹp.
CFMoto 400NK ve VN anh 11
CFMoto 400NK ve VN anh 11

Đèn hậu và dè chắn bùn có thiết kế nhỏ gọn. Đèn báo rẽ được đặt trên dè chắn bùn dễ gãy khi sử dụng. Bù lại, tổng thể đuôi xe có thiết kế khá đẹp.

Ống xả của 400NK được đặt phía dưới gầm tương tự các mẫu xe khác của CFMoto. Tuy nhiên độ hoàn thiện của phần ốp ống xả chưa cao.
CFMoto 400NK ve VN anh 12
CFMoto 400NK ve VN anh 12

Ống xả của 400NK được đặt phía dưới gầm tương tự các mẫu xe khác của CFMoto. Tuy nhiên độ hoàn thiện của phần ốp ống xả chưa cao.

Giá bán của mẫu xe này dao động 132-135 triệu đồng tùy theo màu sắc. CFMoto 400NK có giá thấp hơn các đối thủ trong phân khúc như KTM Duke 390 (165 triệu đồng), Kawasaki Z400 ABS (149 triệu đồng). Thương hiệu Trung Quốc dù vậy chưa có nhiều dấu ấn tại thị trường Việt.
CFMoto 400NK ve VN anh 13
CFMoto 400NK ve VN anh 13

Giá bán của mẫu xe này dao động 132-135 triệu đồng tùy theo màu sắc. CFMoto 400NK có giá thấp hơn các đối thủ trong phân khúc như KTM Duke 390 (165 triệu đồng), Kawasaki Z400 ABS (149 triệu đồng). Thương hiệu Trung Quốc dù vậy chưa có nhiều dấu ấn tại thị trường Việt.

Bài liên quan

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm