Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Honda SH mới tại Hà Nội

Honda SH mới với tỉ lệ nội địa hóa 93% có thay đổi nhiều nhất trong thiết kế đầu xe, tuy nhiên, dáng xe cao ráo, sang trọng cùng khả năng vận hành êm ái vẫn đủ sức hấp dẫn người dùng.

Cận cảnh Honda SH mới tại Hà Nội

Honda SH mới với tỉ lệ nội địa hóa 93% có thay đổi nhiều nhất trong thiết kế đầu xe, tuy nhiên, dáng xe cao ráo, sang trọng cùng khả năng vận hành êm ái vẫn đủ sức hấp dẫn người dùng.

Honda SH 125i/150i vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hôm 24/7 vừa qua. Mức giá bán khá rẻ, chỉ 66 triệu đồng cho bản 125cc và 80 triệu cho bản 150cc, khiến nhiều người dùng tại Việt Nam tò mò. Ban đầu, khách hàng phản ứng khá dè dặt do lo ngại tình trạng làm giá khi xe về đến các HEAD. Tuy nhiên, các đại lý của hãng sau đó đã cam kết bán đúng với giá đề xuất của Honda Việt Nam.

Cảm nhận ban đầu khi chạy thử Honda SH 2012 là xe chạy lướt, bốc, một số công nghệ tiên tiến như chức năng ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ hay tắt máy khi gạt chân chống bên mang đến sự thoải mái và tiết kiệm khi lái xe. Thiết kế đơn giản, tinh tế không cầu kỳ, động cơ tiết kiệm nhiên liệu cũng là những điểm đáng chú ý ở mẫu xe này.

Một số hình ảnh chiếc Honda SH 2012 phiên bản 150cc:

Honda SH 125i/150i vừa được bán tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt là 66 và 80 triệu đồng.

Thiết kế thân xe lịch lãm, được cách điệu bằng một đường chạy dọc 3D nổi.

Phần đầu xe với hệ thống đèn định vị được mạ crôm sang trọng.

 Phía đuôi xe có hệ thống đèn đôi cho khả năng hiển thị cao đồng thời mang lại vẻ chắc chắn và mạnh mẽ.

Xe được trang bị lốp không săm, vành xe 10 chấu nhôm giúp bám đường tốt hơn và đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt. Hệ thống phanh kết hợp với 3 piston thủy lực.

Mặt đồng hồ thiết kế mới.

Công tắc xi-nhan, còi xe và nút chuyển chế độ chiếu sáng ở bên tay trái.

Phía tay nắm bên phải là công tắc đèn, đề và nút chức năng ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây Idling.

Ổ khóa.

SH 2012 sử dụng động cơ 125/150cc 4 chu kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Loại động cơ mới eSP có hiệu suất tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 25% so với mẫu xe trước đó.

Hộp đựng đồ U-box dưới yên xe có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm