Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh sân chơi trong khuôn viên Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhân dịp 1/6

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các bệnh nhân nhỏ tuổi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã nhận được món quà là sân chơi sinh động với nhiều trò chơi lý thú, hấp dẫn.

Pampers,  P&G anh 1
Sân chơi được trao tặng bởi Pampers. Nhãn hàng tã đã khởi động chương trình tài trợ xây dựng và trang trí sân chơi tại những bệnh nhi lớn trên toàn quốc nhằm mang đến một không gian vui chơi thoải mái, giúp trẻ tự tin, không lo lắng, sợ hãi khi bước vào bệnh viện. Nơi đầu tiên được nhận tài trợ sân chơi từ chương trình là bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM.
Pampers,  P&G anh 2
 Sân chơi Pampers tại đây được xây dựng theo phong cách vui tươi, sinh động, màu sắc tươi sáng, trang bị khá đầy đủ đồ chơi được nhiều trẻ yêu thích như: cầu trượt, xích đu, xe lắc… để trẻ có không gian vui đùa và quên đi thời gian ở bệnh viện.
Pampers,  P&G anh 3
Những đứa trẻ trước khi bước vào phòng khám sẽ được giải tỏa tâm lý tại khu vui chơi, quên đi cảm giác căng thẳng và sợ hãi vì phải khám bệnh.
Pampers,  P&G anh 4
Ngay trong ngày đầu tiên hoạt động, sân chơi này đã thu hút hàng trăm trẻ nhỏ.
Pampers,  P&G anh 5
Cả các phụ huynh cũng hứng thú với nơi này. Chị Huỳnh Ngọc Vy cho biết bình thường khi tới viện chích ngừa, con trai chị thường xuyên khóc vì sợ, đòi về, không hợp tác với bác sĩ. Nhưng hôm nay, khi chơi tại sân Pampers, bé đã quên mất cảm giác căng thẳng và việc tiêm chủng cũng diễn ra rất suôn sẻ.
Pampers,  P&G anh 6
Không chỉ được vui chơi, những bệnh nhân nhí của Bệnh viện Nhi đồng 2 còn nhận được phần quà từ thương hiệu Pampers và đại sứ thương hiệu chính thức đầu tiên của nhãn hàng tại Việt Nam, Hoa hậu Jennifer Phạm.
Pampers,  P&G anh 7
Những đứa trẻ hào hứng với món đồ chơi mới.
Pampers,  P&G anh 8
Nơi vui chơi cho trẻ em rộng rãi, có đồ chơi cho con, có nơi nghỉ chân cho cha mẹ.
Pampers,  P&G anh 9
Đại diện nhãn hàng Pampers cho biết: “Với sứ mệnh nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và trẻ nhỏ tại Việt Nam, Pampers không chỉ mang đến những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cho làn da và giấc ngủ của bé, mà còn giúp cải thiện đời sống của những người mẹ Việt Nam bằng các hoạt động xã hội ý nghĩa”.
Pampers,  P&G anh 10
Trong đó có thể kể đến chương trình “Mẹ Việt hiện đại”, một chiến dịch mang tính nhân văn cao nhằm khuyến khích các mẹ vận dụng những tiến bộ khoa học vào việc nuôi dạy trẻ. Thông qua việc phối hợp cùng những chuyên gia đầu ngành và các người mẹ hiện đại, chương trình giúp những người mẹ trẻ có những cái nhìn đúng đắn hơn về nhiều quan niệm truyền đời trong việc nuôi dạy con trẻ và thiên chức làm mẹ thế kỷ 21.
Pampers,  P&G anh 11
Sau bệnh viện Nhi Đồng 2, nhiều cơ sở khám chữa bệnh khác sẽ nhận được món quà ý nghĩa từ Pampers, P&G Việt Nam.

Hoài Thu

Ảnh: Lê Quân

Bạn có thể quan tâm