Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần thêm những cuộc thi như 'SV Got Talent' 2012

Mùa giải đầu tiên do mobiistar tổ chức đã khép lại và các giải thưởng cũng đã tìm được “chủ nhân”.

Cần thêm những cuộc thi như 'SV Got Talent' 2012

Mùa giải đầu tiên do mobiistar tổ chức đã khép lại và các giải thưởng cũng đã tìm được “chủ nhân”.

Lần đầu tổ chức, tuy còn có nhiều khó khăn và thiếu sót, nhưng cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các bạn sinh viên, cộng đồng mạng và các cơ quan truyền thông, báo chí.

Xuất phát từ mong muốn tạo ra một sân chơi thiết thực cho các bạn sinh viên trẻ Việt Nam - vốn luôn giàu sức sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám thành công, luôn muốn thể hiện góc nhìn cuộc sống của chính bản thân qua những lăng kính phim ảnh, thương hiệu di động Việt mobiistar đã tổ chức cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khám phá khả năng bản thân, học hỏi thêm những kỹ năng thực tế về truyền thông xã hội, nhận được những phần thưởng có giá trị và cơ hội làm việc ở môi trường trẻ trung, năng động và phát triển bản thân một cách tối đa.

 

SV Got Talent 2012 đã giúp các bạn trẻ phát triển được các kỹ năng mềm khi làm việc nhóm, học thêm được những bài học trong cuộc sống, và đặc biệt là kết nối được những người bạn trẻ tài năng, để tạo thành một Dream Team đầu tiên. "Đội hình trong mơ" này sẽ là đội quân chủ lực sáng tạo nên các clip ấn tượng của mobiistar Youtube Channel - hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong năm 2013.

 

Dream Team trong buổi lễ trao giải.

 

Các bạn trẻ Dream Team.

Trong buổi lễ trao giải ngày 26/01, đội hình Dream Team của SV Got Talent mùa đầu tiên cũng đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên. Phim ngắn này được lên kịch bản, quay và dựng chỉ trong vòng 3 ngày và gây rất nhiều bất ngờ cũng như mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho tất cả mọi người có mặt tại hội trường, và sẽ chính thức được “khởi chiếu” vào dịp Tết năm nay.

Đạo diễn Holy Thắng chia sẻ: "Với vai trò một người khán giả, khi xem clip của các bạn, tôi thấy rất thú vị. Các bạn diễn chuyên nghiệp hơn, tròn vai hơn, rất duyên, rất chất. Khung hình đẹp hơn rất nhiều. Tôi cũng đã từng chia sẻ, đôi khi, các bạn trẻ làm clip hoặc phim ngắn có chất hài, tiếng cười bật ra nhưng làm người xem thấy khó chịu, tình tiết gây cười dễ dãi. Tuy nhiên, với clip này, các bạn đã không cho tôi cảm giác khó chịu đó. Cảm giác rất sảng khoái với tác phẩm đầu tiên của Dream Team. Xin cảm ơn các bạn".

 

Đạo diễn Holy Thắng nhận xét về clip đầu tiên của đội Dream Team.

Đây là một “cuộc chơi” rất cần được nhân rộng, tạo một môi trường lành mạnh cho các bạn trẻ có cơ hội học hỏi kiến thức thực tế và trau dồi kinh nghiệm sống. Trên thực tế, ở Việt Nam có rất ít những cuộc thi như thế này, hoặc nếu có thì sẽ thường "đường ai nấy đi" sau khi cuộc thi kết thúc. Chính nhờ sự cố gắng kết nối tối đa của đơn vị tài trợ mobiistar mà cuộc thi đã có một bản sắc riêng, một sức hút riêng và "được lòng" rất nhiều bạn trẻ. Đại diện đội Hight5 (đội nhất vòng 1, vòng 3 và thắng chung cuộc) đã khẳng định: "SV Got Talent thực sự là một sân chơi hay, thú vị và bổ ích. Nó phát huy được nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo của giới trẻ ngày nay - điều mà hiện nay rất thiếu. Tại cuộc thi, chúng em có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân, và phát hiện ra được những thế mạnh mà lâu nay vẫn còn tiềm ẩn. Điều này giúp chúng tôi tự tin hơn, mạnh dạn hơn trong cuộc sống lẫn công việc".

 

Phan Thành Tín (đội Hight5) chia sẻ.

Nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các kênh truyền thông, báo chí, cộng đồng mạng và các bạn trẻ, CEO của mobiistar - ông Ngô Nguyên Kha - đã rất vui mừng, và tự tin cho rằng sẽ còn có những cuộc thi SV Got Talent lần thứ 2, thứ 3... Để làm được điều đó, ban tổ chức cũng đã lấy ý kiến trực tiếp từ những đội tham gia. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra, những điểm hay sẽ tiếp tục được phát huy và những thiếu sót, cần khắc phục sẽ được bổ sung trong những mùa giải sau.

 

Các bạn trẻ đóng góp ý kiến cho những mùa tiếp theo.

Với tất cả những điều đã làm được, hy vọng rằng hiệu ứng SV Got Talent sẽ còn được nhân rộng, tạo điều kiện cho những bạn trẻ trên khắp đất nước có cơ hội thể hiện bản thân và cá tính. Và trên hết, các sinh viên thực sự tài năng sẽ có được những vị trí xứng đáng trong các công ty lớn, để thỏa sức "chắp cánh đam mê" và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

 

Tiếp tục theo dõi và ủng hộ các thành viên của SV gottalent 2012 tại: kênh Youtube https://www.youtube.com/svgottalenttại đây.

Website: http://www.mobiistar.vn/.

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm