Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát bồng con của bị cáo đến tòa

Không có nơi cư trú rõ ràng nên Đến bị tạm giam từ lúc mang thai 4 tháng đến khi sinh con. Hầu tòa về tội Giết người, nữ bị cáo nhờ cảnh sát bồng theo đứa bé.

Ngày 20/3, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên Phan Kim Đến (26 tuổi, ngụ xã Bình An, huyện Châu Thành) 14 năm tù vì tội Giết người; Danh Hoàng Anh (chồng Đến) lĩnh 12 tháng tù vì Che giấu tội phạm.

Canh sat bong con giup nu bi cao tai toa anh 1
Vợ chồng Đến tại tòa. Ảnh: Văn Vũ.

Theo hồ sơ tố tụng, ngày 9/4/2018, vợ chồng Đến cùng anh ruột là Phan Văn Châu nhậu ở ấp Minh Phong, xã Bình An. Uống rượu cùng bàn còn có anh Triệu Nhân (28 tuổi) và một người khác.

Nhậu được một lúc, anh Châu đánh nhau với anh Nhân. Khi thấy Nhân đâm anh ruột của mình, Đến cầm dao đâm anh Nhân chết tại chỗ. Gây án xong, Đến được chồng chở đi bỏ trốn nhưng bị công an bắt ngay sau đó.

Khi được đưa vào trại tạm giam, cơ quan chức năng phát hiện Đến mang thai 4 tháng. Bị cáo không có nơi cư trú rõ ràng và chồng vướng lao lý do che giấu vợ nên Đến không được tại ngoại.

Hai tháng trước, Đến được đi sinh con tại bệnh viện. Ngày ra tòa, cảnh sát tư pháp bồng theo con của Đến để đứa bé được gần mẹ.

Canh sat bong con giup nu bi cao tai toa anh 2
Xã Bình An (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ khai giết mẹ do bị la rầy

Thiếu nữ 16 tuổi ở Tiền Giang ra đầu thú và khai nhận là người đã sát hại mẹ ruột do bị la rầy. Trước đó, người tình của nạn nhân đã bị công an đưa về trụ sở để làm rõ.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm