Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát vào cuộc vụ bà bầu tử vong khi phá thai

Mang thai 4 tháng nhưng không muốn sinh con, Chị Vi Thị Khuyên nhờ một "bà lang" phá thai giúp bằng que nứa dẫn đến tử vong.

Sáng 17/3, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ một phụ nữ tử vong do nạo phá thai. Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Khuyên (32 tuổi), trú xã Châu Phong.

Ba bau tu vong anh 1
Gia đình làm lễ cho nạn nhân xấu số. Ảnh: CTV.

Ông Lương Văn Năm, Chủ tịch UBND xã Châu Phong, thông tin chị Khuyên có chồng và hai con, đang mang thai được 4 tháng. Do không muốn sinh thêm, chiều 14/3 thiếu phụ này đến nhờ bà Thanh ở cùng địa phương để phá thai.

Bà Thanh đã dùng que nứa chọc thẳng vào tử cung chị Khuyên làm hỏng thai và được đưa về nhà nằm nghỉ. Ít giờ sau, người phụ nữ 32 tuổi này đau dữ dội, toàn thân bị tê liệt nửa người.

Sáng hôm sau, người thân đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu rồi chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Tây Bắc cấp cứu. Chị Khuyên đã tử vong sau đó.

Ba bau tu vong anh 2
Xã Châu Phong (mũi tên đỏ), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nữ y sĩ phá thai chui khiến cô gái mất mạng

Cuộc sống khó khăn đã đưa y sĩ sản khoa đến quyết định làm liều. Thay vì cứu người, hàng loạt sinh linh đã bị mất quyền sống dưới bàn tay của bà.


Nam An

Bạn có thể quan tâm