Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao 1,8m nhưng nặng 20kg

Nguyễn Văn Hợp sinh ngày 9/2/1986 tại thôn Mê Linh 2, xã Buôn Triết, huyện Lăk, tỉnh Đắk Lắk, là con thứ mười trong gia đình 11 anh chị em.

Năm 3 tuổi Hợp bị căn bệnh quái ác loạn dưỡng cơ Duchenne, do không có thuốc trị nên bệnh đeo bám và gặm nhấm xương thịt của Hợp đến nay đã 25 năm. 28 tuổi, cao đến 1,8m mà Hợp chỉ nặng khoảng 20kg, hiện căn bệnh đang đi đến giai đoạn cuối để giết chết một con người.

Nguyễn Văn Hợp với tập thơ mới in.

Sau nhiều năm dài cùng quẫn, biết bệnh trạng mình không thể điều trị, Hợp đã xác định ba điều cần phải hoàn tất trước khi ra đi, đó là: Hiến giác mạc, hiến xác cho khoa học và in thơ để lại cho đời.

Được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cùng những tấm lòng nhân ái trên khắp mọi miền trợ giúp, Hợp cho biết đã hoàn thành hai điều ước, còn việc hiến xác cho khoa học anh vẫn đang loay hoay chưa biết cách đăng ký hiến ở đâu...

Tình yêu đẹp của đôi đũa lệch chàng 1m26 và người mẫu 1m75

Mới đăng tải ngày hôm qua (12/12), clip "Nơi em trở về" của cặp đôi Kaydy Trần và người mẫu Lê Thanh Thảo nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo bạn trẻ.

http://tuoitre.vn/Nhip-song-tre/593885/cao-1-8m-nhung-nang-20kg.html

Theo Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm