Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sinh đôi nghẹn ngào đoàn tụ sau 10 năm bị chia cắt

Audrey - Gracie khiến mọi người xúc động khi ôm nhau khóc trong giây phút đoàn tụ trên sóng truyền hình Mỹ.

Trong chương trình truyền hình Good Morning America của đài ABC News phát sóng ngày 11/1, khán giả không khỏi xúc động trước cảnh đoàn tụ của hai chị em sinh đôi người Trung Quốc.  

10 năm trước, Audrey Doering -Gracie Rainsberry được hai gia đình người Mỹ nhận nuôi và bặt vô âm tín từ đó.

Audrey lớn lên ở thành phố Wausau, tiểu bang Wisconsin cùng 3 người anh em trai. Còn Gracie được nuôi dưỡng ở thành phố Richland (tiểu bang Washington) cách đó gần 2.500 km.

cap sinh doi lac nhau 10 nam anh 1
Giây phút đoàn tụ của cặp song sinh khiến khán giả không khỏi xúc động. Ảnh: GMA.

Mới đây, cha mẹ nuôi của Audrey phát hiện cô bé có một người chị em song sinh nhờ nhà tìm kiếm người Trung Quốc. Họ không khỏi bất ngờ khi thấy bức ảnh Audrey và một bé gái trông giống hệt em chụp cùng vú nuôi.

"Mọi thứ đều y hệt: tóc, kính, quần áo", mẹ nuôi Audrey cho biết.

Theo Daily Mail, hai chị em có sở thích ăn uống giống nhau và từng phẫu thuật tim. Gracie - Audrey đã có cơ hội trò chuyện qua FaceTime trước cuộc hội ngộ.

Cảm xúc vỡ òa trong giây phút hai chị em gặp mặt trực tiếp. Có lẽ đó là khoảnh khắc thiêng liêng mà Audrey - Gracie sẽ không bao giờ quên.

Audrey - Gracie đoàn tụ sau 10 năm xa cách Audrey và Gracie là hai chị em song sinh bị chia cắt từ khi mới sinh tại Trung Quốc. Sau 10 năm, hai cô bé mới có dịp đoàn tụ.

Cặp sinh đôi mashup 14 ca khúc nổi tiếng năm 2016

Clip nhắc lại hàng loạt ca khúc Âu - Mỹ đình đám trong năm qua của bộ đôi Ciuffi Rossi hiện được nhiều bạn trẻ yêu mến, chia sẻ.

Thu Thảo

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm