Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 10 tuổi bị bắt khi điều khiển ôtô ở vận tốc 160 km/h

Một cậu bé 10 tuổi ở Ohio, Mỹ đã lấy chiếc xe của gia đình và phóng nhanh trên đường với vận tốc hơn 160 km/h. Bảy nhân viên cảnh sát đã rất vất vả mới có thể bắt giữ cậu bé.

Cậu bé 10 tuổi lái xe hơi hơn 160 km/h rượt đuổi với cảnh sát Cảnh sát Ohio đã có cuộc rượt đuổi như phim hành động với cậu bé 10 tuổi. Chiếc Toyota Avalon 2004 đã được cậu bé sử dụng để gây án khi chạy trên cao tốc ở tốc độ hơn 160 km/h.

Một cậu bé 10 tuổi ở Ohio đã "trưng dụng" chiếc xe gia đình, gây náo loạn trên đường cao tốc. Cảnh sát Ohio đã có một cuộc rượt đuổi tốc độ cao kéo dài hơn 20 dặm.

Cảnh sát Westlake, Ohio nhận được tin báo từ người dân, khi đang đi tuần tra ở phía tây Cleveland. Họ phát hiện một chiếc Toyota Avalon đời 2004 chạy với tốc độ cực cao. Ít nhất có hai người gọi báo cáo về một chiếc xe hơi có dấu hiệu bất thường đang chạy với vận tốc khoảng 145 km/h.

Cau be 10 tuoi lai oto hon 160 km/h tren cao toc anh 1
Cậu bé 10 tuổi điều khiển chiếc Toyota Avalon đời 2004 ở vận tốc hơn 160 km/h, rượt đuổi với cảnh sát Ohio hơn 32 km.

Ba nhân viên cảnh sát Westlake đuổi theo chiếc Toyota trong khoảng 15 phút, thêm bốn nhân viên cảnh sát Nhà nước hỗ trợ đuổi bắt. Cuộc rượt đuổi kéo dài khoảng 32 km khi chiếc xe nghi phạm đạt vận tốc 100 mph (hơn 160 km/h), cậu bé cố gắng để tránh dải đinh của cảnh sát bằng cách lao xe xuống lề đường.

Cau be 10 tuoi lai oto hon 160 km/h tren cao toc anh 2
Cuộc rượt đuổi chỉ kết thúc khi chiếc Toyota đâm vào biển báo và bị cảnh sát khóa chặt.

Ngay lúc đó, hai chiếc xe tuần tra của cảnh sát cố gắng khóa chặt chiếc Toyota. Tuy nhiên, cậu bé 10 tuổi vẫn cố gắng thoát thân và chỉ bị bắt khi đâm xe vào biển báo. Cậu bé được đưa đến bệnh viện cùng với một người giám hộ hợp pháp.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát Ohio, hồi đầu tháng, cậu bé này cũng đã từng lái thử xe, trên chiếc sedan Dodge Charger đời 2013 của gia đình. Niềm vui của cậu nhóc chỉ bị chấm dứt khi người dân trình báo sự việc và các sĩ quan cảnh sát đưa cậu bé về nhà với mẹ.



Toàn Thiện

Bạn có thể quan tâm