Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện tình yêu của chàng trai đi tìm vợ

Mỗi cuộc gặp gỡ trong đời giữa người với người đều là một mối duyên. 7 nhân vật đến từ 7 nơi chốn khác nhau, may mắn gặp nhau trên một chuyến xe để rồi tình bạn và tình yêu nảy nở từ đó.

Câu chuyện tình yêu của chàng trai đi tìm vợ

Mỗi cuộc gặp gỡ trong đời giữa người với người đều là một mối duyên. 7 nhân vật đến từ 7 nơi chốn khác nhau, may mắn gặp nhau trên một chuyến xe để rồi tình bạn và tình yêu nảy nở từ đó.

Trong nhiều năm qua, chuyến xe hồng Lovebus đã thành công trong vai trò là cầu nối se duyên cho nhiều bạn trẻ khắp các vùng miền. Hãy bước lên xe, cùng trải nghiệm và khám phá để tìm thấy tình yêu - đó là thông điệp là Lovebus mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ.

Nhiều người nhận định: “Tình yêu trên phim ảnh chỉ là ảo”. Điều đó đúng với những bộ phim được phát sóng trên truyền hình, nhưng với Hành trình kết nối những trái tim thì điều đó lại hoàn toàn không chính xác. Chỉ với một chiếc xe hồng, camera giấu kín, cùng đội ngũ ê-kíp làm việc chuyên nghiệp, không dàn dựng, không kịch bản, tất cả đã làm nên mọi khoảnh khắc tự nhiên và chân thực nhất của 7 thành viên tham gia hành trình. Chính vì vậy mà khán giả có thể tin được rằng: từng giây phút diễn biến câu chuyện trên hành trình đều hoàn toàn có thật.

Anh chàng Khứu là người đã bước lên chuyến xe hồng từ những ngày đầu của hành trình năm thứ 5 với mong muốn tìm vợ ấp ủ bao lâu nay mà vẫn chưa thực hiện được. Có thể thấy rằng Khứu đã không gặp may mắn trong chuyện tình yêu, khi mục tiêu đầu tiên trên hành trình của anh là nàng Nắng đã khéo léo từ chối tình cảm của anh, để rồi sau đó khán giả thấy nàng đã tay trong tay rời hành trình cùng Heo Gầy. Sau lần thất bại ấy, Khứu đã quyết định chuyển mục tiêu của mình sang cô gái xinh đẹp và ngọt ngào, đó chính là Sữa. Tình yêu chưa kịp bày tỏ cùng Sữa thì Khứu lại một lần nữa chứng kiến “người trong mộng” hạnh phúc rời hành trình với anh chàng Alex. Xem ra hành trình tìm vợ của chàng trai này có quá nhiều gian nan.

Sau nhiều lần gặp trắc trở, cứ tưởng rằng với Khứu thì giờ đây tình yêu chỉ là những khái niệm mơ hồ và ảm đạm, nhưng bất ngờ rằng anh chàng Khứu lại một lần nữa tim đập chân rung khi trúng phải tiếng sét ái tình từ cô gái vừa xuất hiện trên chuyến xe hồng. Liệu đó có phải là cảm giác hạnh phúc trong yêu thương mà chàng trai này đang chờ đợi?

Khứu vốn là một chàng trai cứng nhắc trong việc thể hiện cảm xúc cùng mọi người, chính vì vậy mà tính cách của anh đã mang lại nhiều sự bất đồng trong cuộc sống tập thể. Sự xuất hiện của Bồ Công Anh đã thay đổi cuộc sống nhàm chán trên hành trình của Khứu, cô gái nhanh nhạy này đã tinh ý hiểu được những gì anh âm thầm nghĩ, không chỉ thế mà cô còn giúp Khứu sửa đổi tích cách của mình để dần hoàn thiện hơn. Nếu như những hình ảnh Khứu rời khỏi nhóm đi lang thang một mình, nét chán nản và buồn bã của chàng trai thể hiện rõ trên gương mặt thường xuất hiện trong những tập phát sóng trước, thì nay Khứu đã dần thay đổi mình trở nên hòa đồng và vui vẻ hơn cùng các thành viên còn lại. Khứu đã không ngại ngùng bày tỏ cùng Bồ Công Anh: “Em chính là người mà anh đang tìm kiếm”.

Tình yêu giữa Khứu và Bồ Công Anh có thực sự xảy ra trên hành trình hay không?

Phải chăng Lovebus còn cất giấu nhiều điều bí ẩn của các thành viên Tắc Kè, Chuối Tiêu, Mo, Măng Cụt và Tim?

Hãy cùng khám phá cùng Hành trình kết nối những trái tim, phát sóng lúc 22h trên kênh HTV7 vào thứ 3 hàng tuần.

Tư liệu: Lovebus

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm