Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cây hài’ 5 tuổi Bối Bối khoe vũ đạo dễ thương trong clip mới

Không chỉ chinh phục cộng đồng mạng bằng loạt clip lip-sync với biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu, “mặt trời bé con” Bối Bối còn thể hiện vũ đạo nhuần nhuyễn trong clip mới.

AEON anh 1
5 tuổi, Bối Bối đã được cha phát hiện khả năng lip-sync và diễn sâu trước ống kính. Cô bé có thể bắt chước các video ca nhạc, cũng như clip hài với rất nhiều biểu cảm “khó đỡ”. Trong clip mới, cha con Bối Bối tiếp tục xuất hiện cùng nhau và trở thành nhân vật chính trong chuyến phiêu lưu kỳ thú, thay vì các video ca nhạc, hài hước thường thấy.
AEON anh 2
Ngay từ những giây đầu tiên, Bối Bối đã cho thấy khiếu hài hước bẩm sinh với biểu cảm dễ thương, khiến người xem bật cười.
AEON anh 3
Clip lấy bối cảnh chính ở một hệ thống siêu thị. Công cuộc mua sắm của hai cha con trở nên vất vả khi cha Bối Bối phải vừa trông giữ cô con gái bé bỏng, tinh nghịch, vừa cân nhắc để lựa chọn được món đồ hợp lý.
AEON anh 4
Bối Bối tình cờ gặp cô gái bí ẩn - người đã mở ra một thế giới vui nhộn và đầy màu sắc như trong truyện tranh Nhật Bản ngay giữa trung tâm siêu thị.
AEON anh 5
Cũng từ đây, chuyến phiêu lưu đầy ngạc nhiên và thú vị của hai cha con chính thức bắt đầu. Cô bé Bối Bối không chỉ say sưa chơi đùa cùng những nhân vật đẹp như trong truyện tranh, mà còn thoả sức chọn lựa, mua sắm các món đồ độc đáo từ xứ sở mặt trời mọc.
AEON anh 6
Sau cuộc rượt đuổi gần như “bất lực” bởi không gian mua sắm quá rộng lớn, cha Bối Bối quyết định hòa chung không khí tươi vui, nhộn nhịp tại đây cùng con gái và các bạn trẻ.
AEON anh 7
 Cha con Bối Bối đã cùng những nhân vật truyện tranh nhảy một vũ điệu rất dễ thương. Tuy là “vũ công” nhỏ bé nhất nhưng cây hài nhí tỏ ra không hề thua kém các dancer chuyên nghiệp. Cô bé nhảy rất đúng nhịp, thể hiện vũ đạo nhuần nhuyễn và luôn nở nụ cười trên môi.
AEON anh 8
Ngay sau đó, Bối Bối được nhân viên siêu thị tặng một món quà đầy bất ngờ, đó chính là chiếc thẻ thành viên với nhiều ưu đãi từ trung tâm mua sắm.
AEON anh 9
Với chiếc thẻ này, cha con Bối Bối đã trở thành một trong 1 triệu thành viên đầu tiên đồng hành cùng AEON tại Việt Nam. Hai cha con đã kết thúc chuyến phiêu lưu của mình bằng việc mua sắm thoải mái những sản phẩm chất lương trong chương trình khuyến mãi đặc biệt của AEON Việt Nam như: cỗ máy quà tặng, triệu phú điểm thưởng… hay giảm giá cho sản phẩm điện máy, gia dụng.

 

 
AEON anh 10

Từ 2/4 đến 8/4, AEON chào mừng 1 triệu khách hàng thành viên với sự kiện “Triệu thành viên – Trọn niềm tin”. Sự kiện gồm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá mạnh cho sản phẩm điện máy, gia dụng; đồng giá giày, dép, vali, mỹ phẩm; rút thăm để có cơ hội nhận phiếu ưu đãi trị giá 5 triệu đồng trong “Triệu phú điểm thưởng”; cùng AEON tham gia khảo sát với “Cỗ máy quà tặng” để nhận 200.000 voucher giảm giá chạm đáy...

Ngoài ra, AEON sẽ phát hành thẻ thành viên phiên bản đặc biệt. Khách hàng đăng ký thẻ thành viên AEON sẽ nhận được các ưu đãi sau: tích lũy điểm đổi chiết khấu 10.000 đồng = 1 điểm, 300 điểm tương đương voucher 30.000 đồng; giảm 5% tất cả mặt hàng vào ngày 5 và 20 hàng tháng; quà tặng sinh nhật cho thành viên; tặng phiếu ưu đãi giảm 5% cho thành viên mới và chương trình giảm giá dành riêng cho khách hàng thành viên.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm