Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cerri Kop - hoàng tử 17 tuổi của Vpop

Gương mặt mới của Vpop với gương mặt cá tính và chiều cao 1m80. Anh chàng sở hữu khả năng sáng tác và chất giọng đọc rap lạ tai.

 

Đang là học sinh trung học phổ thông, với vẻ đẹp lạnh lùng và gương mặt điển trai như tài tử Hàn Quốc, Cerri Kop được nhiều bạn trong trường yêu thích.
Việc học tập của năm cuối cấp khá bận rộn đã chi phối nhiều thời gian của anh chàng, nhưng Cerri Kop vẫn tự lên kế hoạch và sắp xếp thời gian biểu cho việc luyện thanh và tập vũ đạo.
Hàng ngày Cerri Kop đều kín lịch, phải luôn sắp xếp dung hòa giữa thời gian đến trường và tập luyện để biểu diễn.
Để đảm bảo đủ sức khỏe để vừa học và vừa tham gia hoạt động showbiz, anh chàng luôn ăn uống đầy đủ, đúng giờ, mỗi ngày dành 30 phút đánh cầu lông và 1 giờ luyện võ Vovinam.
Mùa hè vừa qua, Cerri Kop cùng ekip của mình thực hiện MV debut với tựa đề Nén niềm đau.
Được quay công phu tại một số cảnh đẹp của Việt Nam. MV đang hoàn tất khâu hậu kỳ và sẽ phát trên Zing Mp3 và các trang mạng trong thời gian tới.
Trái ngược với vẻ lạnh lùng của Cerri Kop trên hình ảnh, ngoài đời anh chàng là một nghệ sĩ trẻ hòa nhã, vui tươi, luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện khi tiếp xúc.
Trong thời gian tới, Cerri Kop, gương mặt triển vọng của showbiz Việt, sẽ mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cùng hình ảnh đẹp trong vai trò người mẫu ảnh.

Trang cá nhân của Cerri Kop: Facebook Cerri Kpop.

Bộ ảnh được thực hiện với ekip: 

- Giám đốc sáng tạo: stylist Ti Ak (0914306619)

- Nhiếp ảnh gia: Minh Khôi

- Trang điểm: Vincent Ngô

- Trang phục: Kunanzio 214 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP.HCM

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm