Cái chết của cuộc sống về đêm ở Hàn Quốc
Quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần hơn, nhiều người Hàn Quốc dần thay thế những cuộc vui thâu đêm bằng các hoạt động tốt cho sức khỏe.
3.883 kết quả phù hợp
Cái chết của cuộc sống về đêm ở Hàn Quốc
Quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần hơn, nhiều người Hàn Quốc dần thay thế những cuộc vui thâu đêm bằng các hoạt động tốt cho sức khỏe.
Loạn dịch vụ nam khoa ở TP.HCM
Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.
Mánh khóe 'săn' khách của 4 phòng khám giảm béo ở TP.HCM
Trong thời gian qua, nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ giảm béo đã lấn sân sang lĩnh vực y tế, sử dụng các thiết bị y tế và quảng cáo dùng công nghệ cao, không đau.
Khánh Vân công khai chuyện nhận lời cầu hôn vào sáng 30/6. Nhiều năm qua, người đẹp kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ về bạn trai.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Phòng tắm 'đến từ tương lai' của giới siêu giàu có gì
Trong tương lai, bạn có thể tận hưởng cảm giác như đi spa ngay trong chính phòng tắm của mình, phát hiện bệnh sớm qua bồn cầu và chăm sóc da nhờ sự hỗ trợ của gương thông minh.
Phát hiện hàng loạt sai phạm tại Louis Clinic ở TP.HCM
Trước đó, cơ sở này cũng từng bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt vì quảng cáo sai sự thật và hành nghề khám, chữa bệnh mà không có giấy phép.
Bột rửa mặt sáng tạo myBuddy - trải nghiệm mới dành cho nam giới
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Check-in cuối tuần tại trạm gắn kết ‘Gần tim, thêm yêu thương’
Trạm gắn kết gia đình Việt: “Gần tim, thêm yêu thương” với loạt hoạt động thú vị cùng quà tặng từ PNJ sẽ là điểm check-in để các gia đình kết nối yêu thương.
Saigon Expresso: Người đứng sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở TP.HCM
Bên cạnh đó, thông tin về kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, giá vàng trong nước là những tin tức đáng chú ý.
Muốn kiềm dầu, sáng da thì không thể thiếu 5 'cứu tinh' sale to hè 6.6
Da sạm, đổ dầu hay kích ứng là vấn đề muôn thuở mỗi dịp hè. Để tự tin khoe da sáng dáng xinh du lịch đó đây, bạn không nên bỏ qua 5 sản phẩm skincare được sale to dịp hè.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Đua nhau tiêm botox, nâng mũi trước ngày cưới
Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được nhiều cô dâu Mỹ lựa chọn. Trong ngày trọng đại, họ muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất với góc nghiêng hoàn hảo, gương mặt không nếp nhăn.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Cơ sở 'giảm béo chuẩn y khoa' trái phép tại TP.HCM
Sở Y tế vừa phát hiện thêm một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng tên (ChungNam) quảng cáo “lấn sân” trái phép sang lĩnh vực y khoa tại địa bàn quận 10.
Cuộc sống của Linh Rin sau khi cưới Phillip Nguyễn
Sau khi kết hôn và làm mẹ, Linh Rin không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống bên Phillip Nguyễn.
Spa ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo dịch vụ 'cậu bé Nga VIP'
Người đàn ông 74 tuổi đã mất hơn 130 triệu đồng khi đến một spa chăm sóc da, làm tóc ở TP.HCM để thực hiện dịch vụ nam khoa có tên "cậu bé Nga VIP".
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.