Khánh Vân công khai chuyện nhận lời cầu hôn vào sáng 30/6. Nhiều năm qua, người đẹp kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ về bạn trai.
4.040 kết quả phù hợp
Khánh Vân công khai chuyện nhận lời cầu hôn vào sáng 30/6. Nhiều năm qua, người đẹp kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ về bạn trai.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Phòng tắm 'đến từ tương lai' của giới siêu giàu có gì
Trong tương lai, bạn có thể tận hưởng cảm giác như đi spa ngay trong chính phòng tắm của mình, phát hiện bệnh sớm qua bồn cầu và chăm sóc da nhờ sự hỗ trợ của gương thông minh.
Phát hiện hàng loạt sai phạm tại Louis Clinic ở TP.HCM
Trước đó, cơ sở này cũng từng bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt vì quảng cáo sai sự thật và hành nghề khám, chữa bệnh mà không có giấy phép.
Bột rửa mặt sáng tạo myBuddy - trải nghiệm mới dành cho nam giới
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Check-in cuối tuần tại trạm gắn kết ‘Gần tim, thêm yêu thương’
Trạm gắn kết gia đình Việt: “Gần tim, thêm yêu thương” với loạt hoạt động thú vị cùng quà tặng từ PNJ sẽ là điểm check-in để các gia đình kết nối yêu thương.
Saigon Expresso: Người đứng sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở TP.HCM
Bên cạnh đó, thông tin về kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, giá vàng trong nước là những tin tức đáng chú ý.
Muốn kiềm dầu, sáng da thì không thể thiếu 5 'cứu tinh' sale to hè 6.6
Da sạm, đổ dầu hay kích ứng là vấn đề muôn thuở mỗi dịp hè. Để tự tin khoe da sáng dáng xinh du lịch đó đây, bạn không nên bỏ qua 5 sản phẩm skincare được sale to dịp hè.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Đua nhau tiêm botox, nâng mũi trước ngày cưới
Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được nhiều cô dâu Mỹ lựa chọn. Trong ngày trọng đại, họ muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất với góc nghiêng hoàn hảo, gương mặt không nếp nhăn.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Cơ sở 'giảm béo chuẩn y khoa' trái phép tại TP.HCM
Sở Y tế vừa phát hiện thêm một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng tên (ChungNam) quảng cáo “lấn sân” trái phép sang lĩnh vực y khoa tại địa bàn quận 10.
Cuộc sống của Linh Rin sau khi cưới Phillip Nguyễn
Sau khi kết hôn và làm mẹ, Linh Rin không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống bên Phillip Nguyễn.
Spa ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo dịch vụ 'cậu bé Nga VIP'
Người đàn ông 74 tuổi đã mất hơn 130 triệu đồng khi đến một spa chăm sóc da, làm tóc ở TP.HCM để thực hiện dịch vụ nam khoa có tên "cậu bé Nga VIP".
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Làm 2 công việc, ngủ 2-3 tiếng/ngày để tiết kiệm 100.000 USD
Lacerna (sinh năm 1996, Mỹ) phải làm việc hơn 40 giờ/tuần để tiết kiệm tiền cho khoản trả trước khi mua nhà.
Cựu danh thủ người Anh gây bất ngờ khi sử dụng trang cá nhân 33 triệu lượt người theo dõi của vợ để chia sẻ thói quen chăm sóc da.