Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
4.040 kết quả phù hợp
Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Nhan sắc người mẫu hẹn hò tiền đạo Rashford của MU
Erica Correa, một người mẫu gợi cảm gốc Colombia, đang có mối quan hệ yêu đương với chân sút Marcus Rashford.
Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina
Alejandra Rodríguez đăng quang một cuộc thi sắc đẹp ở Argentina. Nhiều người cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của bà.
Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM hoạt động 'chui'
Vẫn còn trong thời gian đình chỉ hoạt động, một cơ sở thẩm mỹ vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm thành phố.
Tiệm massage ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo là phòng khám
Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện và xử lý hộ kinh doanh tắm hơi, massage gắn biển hiệu tiếng Hàn Quốc, ngang nhiên quảng cáo là phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch top 1 châu Âu.
DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro
DRH Clinic (Derma Health Center) chuyển giao thành công Mezopro siêu năng tại Capella, đồng thời khởi động chiến dịch chăm sóc da toàn diện, hiệu quả dành riêng cho người Việt.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Hương Giang trở thành đại sứ thương hiệu ABpharm tại Việt Nam
Ngày 17/4, Hoa hậu Hương Giang thông báo trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng mỹ phẩm ABpharm đến từ Hàn Quốc qua bộ ảnh hóa thân "nữ thần biển".
Cuộc sống sau khi kết hôn của Son Ye Jin
Son Ye Jin tâm sự hiện tại cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên tranh thủ lúc con ngủ để chăm sóc da, tập thể dục.
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Chuyển giới Philippines
Tân Hoa hậu Chuyển giới Philippines 26 tuổi, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sophia Nicole Arkanghel được khen nữ tính và gợi cảm.
Cuộc sống độc thân ở những nơi có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Mức sống cao ở Hà Nội và TP.HCM không chỉ gây áp lực lên các gia đình nhiều thành viên, mà còn tạo gánh nặng tài chính cho những người sống một mình, chỉ có một nguồn thu nhập.
Bắt quả tang hai cơ sở ở TP.HCM chữa bệnh nam khoa trái phép
Hai cơ sở được cấp phép chăm sóc da, phòng khám răng hàm mặt và massage nhưng thực tế là cung cấp dịch vụ nam khoa trái phép.
Người đàn ông mất mảng da lớn sau khi bị rắn cắn
Trung tâm y tế huyện Cẩm Mỹ đã ghép da thành công cho bệnh nhân bị hoại tử da do rắn cắn.
Càng lớn, Gen Z càng không hạnh phúc
Gen Z thường không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống, theo nghiên cứu ở Mỹ. Người trẻ cảm thấy không có thời gian nghỉ ngơi và đang sống thiếu mục đích.
Victoria Beckham vẫn tập gym dù bị gãy chân
Vì chân chưa lành hẳn, Victoria Beckham chủ yếu tập các bài duy trì sức bền và cơ bắp cho thân trên.
Phòng khám da liễu Doctor Acnes tổ chức đa dạng talkshow, hội thảo
Trong bối cảnh phòng khám da liễu ngày càng nhiều, Doctor Acnes vẫn là địa chỉ chữa trị vấn đề về da được khách hàng tin tưởng.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.