'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
1.400 kết quả phù hợp
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Bác sĩ thẩm mỹ sập 'bẫy lừa', đưa cho khách đến làm đẹp hơn 20 tỷ đồng
Đến làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ ở đường Vũ Phạm Hàm (Hà Nội), khách hàng đã khiến cả bác sĩ và nhân viên kỹ thuật thẩm mỹ sập "bẫy lừa" đưa cho chục tỷ đồng.
Nhận diện một số loại ma túy mới xuất hiện
Cơ quan công an cảnh báo việc xuất hiện loại ma túy mới, cực độc, thậm chí chưa có trong danh mục kiểm soát của cơ quan quản lý Nhà nước, có nguy cơ xâm nhập về Việt Nam.
Lượng tìm kiếm từ khóa 'vé máy bay giá rẻ' tăng vọt
Biến động của giá vé máy bay đầu năm khiến lượng tìm kiếm từ khóa "vé máy bay giá rẻ" tăng vọt trên trình duyệt Cốc Cốc quý đầu năm nay.
Ajinomoto liên tục giới thiệu nhiều thành tựu về khoa học axit amin
Không chỉ là “cây đại thụ” trong ngành gia vị và thực phẩm, Tập đoàn Ajinomoto còn khẳng định vị thế toàn cầu qua các thành tựu nổi bật về khoa học axit amin.
'Canh bạc' của thị trường nghệ thuật tỷ USD
Thị trường nghệ thuật, với tổng giá trị giao dịch lên đến hàng tỷ USD mỗi năm, được ví như một canh bạc đầy may rủi khi tiềm ẩn những rủi ro về tính thanh khoản thấp.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Cỏ Mềm gặt 'trái ngọt' tại diễn đàn kinh tế ASEAN 2024
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
Quy trình sản xuất collagen DHC Nhật Bản
Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.
Xử phạt một viện thẩm mỹ quốc tế 'chui' ở TP.HCM
Sở Y tế TP.HCM gần đây phát hiện một “viện thẩm mỹ quốc tế” đã núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
'Đối thủ' của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới
Puerto Rico, Tây Ban Nha và Botswana là những quốc gia mới nhất công bố đại diện dự thi Miss World lần thứ 72.
Những địa điểm 'hot' tại Thái Lan, Singapore đừng vội trả tiền mặt
Thái Lan và Singapore gây ấn tượng với du khách bằng các điểm tham quan đẹp và khu mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Cuộc sống sau khi kết hôn của Son Ye Jin
Son Ye Jin tâm sự hiện tại cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên tranh thủ lúc con ngủ để chăm sóc da, tập thể dục.
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Chuyển giới Philippines
Tân Hoa hậu Chuyển giới Philippines 26 tuổi, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sophia Nicole Arkanghel được khen nữ tính và gợi cảm.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Tận hưởng đặc quyền cao cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Kem đánh răng Colgate Optic White Purple lần đầu ra mắt
Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, được thiết kế để trung hòa sắc vàng nhanh chóng và mang lại nụ cười rạng rỡ.