Vai trò của doanh nghiệp công nghệ trong nền kinh tế xanh
Cùng với xu hướng phát triển bền vững trong các lĩnh vực, doanh nghiệp công nghệ trong nước cũng đang từng bước khẳng định vai trò trong kiến tạo tương lai xanh.
34 kết quả phù hợp
Cùng với xu hướng phát triển bền vững trong các lĩnh vực, doanh nghiệp công nghệ trong nước cũng đang từng bước khẳng định vai trò trong kiến tạo tương lai xanh.
Suốt 17 năm qua, Tập đoàn SCG đã trở thành đối tác phát triển toàn diện của Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã chính thức trở thành Đại sứ dự án “Giấc Mơ Lọ Lem” do PNJ khởi xướng.
Ông Andrew Khan - tân Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã vừa có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
Bà Trần Uyên Phương là cánh tay đắc lực nhất của nhà sáng lập Tân Hiệp Phát trong việc điều hành mảng nước giải khát, cũng như đánh chiếm vào lĩnh vực bất động sản.
Trong khuôn khổ giải thưởng “Global CSR & ESG Awards 2022”, Home Credit được vinh danh “CSR & ESG Leadership Award” thứ hạng bạch kim.
Masterise Group luôn hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt dịch bệnh và nâng chuẩn chất lượng sống bền vững tại Việt Nam.
Những dòng nước sạch được khơi nguồn nhờ chương trình CSR dài hạn của Huda giúp hàng nghìn người dân miền Trung vơi bớt khó khăn, đem tới hy vọng về tương lai tươi sáng hơn.
Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình nước sạch của Huda góp phần cải thiện đời sống sinh hoạt và sản xuất cho gần 380 người dân tại xã Thịnh Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
Nước sạch về giúp người dân xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) yên tâm ổn định đời sống, xua đi nỗi lo về sức khỏe từ nguồn nước không đảm bảo trước đây.
Nước sạch về thôn, người dân tại các địa phương khó khăn miền Trung thêm vững tin vào ngày mai tươi sáng, an tâm tăng gia sản xuất, ổn định kinh tế và cải thiện cuộc sống.
Ông Nathaniel Moxom - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ về động lực sau các chương trình trách nhiệm xã hội của tập đoàn trong năm 2020 đầy thách thức.
Hơn 2.000 người dân xã Mỹ Thủy, tỉnh Quảng Bình hy vọng cuộc sống ổn định, đủ đầy hơn sau khi đón nước sạch từ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Hành trình 30 năm đồng hành cùng miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã góp phần đem lại diện mạo mới, hiện đại và sôi động hơn cho mảnh đất đậm tình.
Không hào nhoáng hay xa cách, CEO Canon Marketing Việt Nam cho thấy hình ảnh thân thiện, gần gũi và sẵn sàng lắng nghe nhân viên.
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
Huda đánh dấu năm thứ 30 cống hiến cho mảnh đất miền Trung bằng chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Trong tháng 9, công trình nước sạch của Huda sẽ hoàn thành, mang lại nguồn nước ổn định và an toàn cho người dân xã Cam Nghĩa, tỉnh Quảng Trị.