Những người thầm lặng cùng Nutifood GrowPLUS+ mang Tết về muôn nơi
Từ tháng 11, chương trình ưu đãi “Bé cao khoẻ, mẹ trúng vàng - Cả nhà vui đón Tết” được triển khai, trao những phần quà từ Nutifood GrowPLUS+ đến người tiêu dùng khó khăn vì dịch.
1.021 kết quả phù hợp
Những người thầm lặng cùng Nutifood GrowPLUS+ mang Tết về muôn nơi
Từ tháng 11, chương trình ưu đãi “Bé cao khoẻ, mẹ trúng vàng - Cả nhà vui đón Tết” được triển khai, trao những phần quà từ Nutifood GrowPLUS+ đến người tiêu dùng khó khăn vì dịch.
Học sinh Royal School phát triển đa kỹ năng qua nhiều sân chơi hữu ích
Theo học tại Royal School, học sinh được trải nghiệm nhiều sân chơi bổ ích để rèn luyện thể chất, phát triển năng khiếu hay kết nối cộng đồng.
Chiến dịch 'Mang Tết về nhà' góp phần tạo nên ngày đầu năm vẹn tròn
Đối với những người con xa xứ, nhà là đích đến của nỗi nhớ và ước mơ. Hành trình đoàn viên sau một năm biến động lại càng đặc biệt với sự trở lại của chiến dịch “Mang Tết về nhà”.
Người trẻ 'săn' xe hơi, iPhone 13 Pro Max qua ví điện tử
Thử thách “săn” xe hơi cùng loạt đồ công nghệ Apple trong chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây” đang nhận được sự hưởng ứng từ nhiều người dùng trẻ.
‘Trái ngọt’ từ hành trình hỗ trợ phụ nữ Việt phát huy tiềm năng
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Hành trình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại NovaDreams
Để xây nên những công trình vui chơi - giải trí chất lượng quốc tế tại Việt Nam, NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng lượng lớn nhân sự và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Khuyến khích sử dụng năng lượng tiết kiệm
Tập phát sóng ngày 14/11 của chương trình “Phát triển kinh tế năng lượng” trên kênh VTV 2 xoay quanh chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”.
Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Giới trẻ săn xế xịn và quà công nghệ trên ví VNPAY
Gần đây, nhiều bạn trẻ rủ nhau “lên mây” săn xế xịn, quà công nghệ Apple và hàng nghìn voucher mua sắm từ chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.
AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng trước ảnh hưởng của đại dịch
Thông qua chương trình “Sẻ chia cùng cộng đồng”, AIA Việt Nam mong muốn góp sức vào hoạt động an sinh, đẩy lùi dịch bệnh.
Cách tổ chức lớp học tiếng Anh online hiệu quả
Ứng dụng công nghệ giúp ngành giáo dục duy trì hoạt động trong dịch bệnh. Tuy nhiên, nhiều giáo viên vẫn loay hoay tìm "công thức" để xây dựng lớp học trực tuyến hiệu quả.
Chuyên gia Đức: 'Gói kích thích sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp ở Việt Nam'
Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức cho rằng Việt Nam cần nâng cao nội lực của nền kinh tế và doanh nghiệp để bật dậy từ đại dịch.
Bốn người đẹp Đông Nam Á tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021
Đối thủ ở khu vực Đông Nam Á của Kim Duyên tại cuộc thi Miss Universe 2021 đa dạng về sắc vóc. Trong đó, đại diện Campuchia có ngoại hình thấp bé, chiều cao 1,65 m.
Tài lẻ của Lăng LD và HIEUTHUHAI
Trong show, cả hai rapper đã có màn thể hiện tài năng khiến mọi người bất ngờ.
Thành công của show thực tế online TikTok FashUP thời giãn cách
Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, TikTok FashUP 2021 - chương trình truyền hình thực tế online đầu tiên về thời trang và làm đẹp - chính thức khép lại với nhiều dấu ấn.
5 năm Suntory PepsiCo ghi danh vào top đầu ngành đồ uống không cồn
Vị trí top đầu ngành hàng đồ uống không cồn nhiều năm liền cho thấy sự phát triển ổn định, bền vững của Suntory PepsiCo tại Việt Nam.
Phát triển và khai thác hiệu quả năng lượng tái tạo
Phát triển và khai thác có hiệu quả năng lượng tái tạo là một trong những yếu tố quan trọng để Việt Nam thành công chuyển dịch theo hướng bền vững.
Thảo luận về chuyển đổi cơ cấu năng lượng tại Việt Nam
Các chuyên gia tham dự diễn đàn "Chuyển dịch năng lượng của Việt Nam hướng đến phát triển bền vững" đã đưa ra nhiều nhận định và ý kiến đóng góp giá trị.
Khám phá ‘nơi làm việc tốt nhất châu Á’ của Lazada Việt Nam
Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất tại thị trường Việt Nam 3 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.