Kỹ thuật mà Steve Jobs sử dụng trong ngày ra mắt iPhone
Màn ra mắt iPhone ấn tượng, đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm đã làm thay đổi hoàn toàn giới công nghệ.
3.003 kết quả phù hợp
Kỹ thuật mà Steve Jobs sử dụng trong ngày ra mắt iPhone
Màn ra mắt iPhone ấn tượng, đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm đã làm thay đổi hoàn toàn giới công nghệ.
Sếp SJC: Thu mua vàng miếng 'một chữ' bằng giá 'hai chữ'
Tổng giám đốc SJC cho biết công ty hiện vẫn thu mua vàng miếng SJC "một chữ" bằng giá với loại "hai chữ". Sau đó, công ty sẽ gia công lại để bán ra thị trường.
Vicostone của đại gia Hồ Xuân Năng lãi cao nhất 2 năm
Kết thúc nửa đầu năm 2024, Vicostone báo lãi trước thuế 541 tỷ đồng, tăng 11% so với năm ngoái chủ yếu nhờ doanh thu tài chính tăng và tiết giảm một số chi phí.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Olympic có 'cứu' được ngành du lịch Paris?
Thế vận hội được cho là đã mang lại tín hiệu kinh doanh khởi sắc cho nhiều khách sạn, nhà hàng tại Paris, tuy nhiên chưa đạt con số họ kỳ vọng.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo khai trương tại phố đi bộ
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo là một trong những trung tâm smartphone/tablet lớn, hiện đại tại quận 1, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, đẳng cấp.
Trà sữa -18 độ C ở TP.HCM lại mở bán sau gần 1 tháng đóng cửa
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Thử thách nào đợi BYD tại thị trường khó tính như Việt Nam?
Với chiến lược tiếp cận bài bản từ những ngày đầu và nội lực về chất lượng sản phẩm, BYD có thể vượt qua những thách thức đang chờ phía trước?
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Trong thời đại công nghệ số với sự nở rộ của mạng xã hội, nếu chỉ quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, không có những “chiêu bài” nhất định trong khâu truyền thông thì số phận một cuốn sách có thể...
HPS Group kiến tạo không gian sống lý tưởng
HPS Group cùng khách hàng tạo nên không gian sống đậm chất riêng, để tổ ấm gia đình luôn là nơi để trở về lý tưởng.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Ninh Bình là 'top 10 trải nghiệm cuốn hút nhất năm 2024'
Nền tảng hướng dẫn du lịch TripAdvisor vừa công bố Ninh Bình của Việt Nam được du khách bình chọn vào "Top 10 trải nghiệm cuốn hút nhất năm 2024."
Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên
Ngày 29/6, tại Hà Nội, Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020-2024) với thành tích đặc biệt vượt trội.
Thuế nhập khẩu - thách thức mới của ôtô Trung Quốc
Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của ôtô Trung Quốc là một phần nguyên nhân khiến nhiều nơi phải gấp rút áp dụng các mức thuế nhập khẩu mới dành cho nhóm xe này.
Mcredit nhận giải thưởng 'Trải nghiệm khách hàng tốt nhất'
Công ty TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm 2024” từ tạp chí The Global Economics.