Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
3.040 kết quả phù hợp
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Nguyên liệu tươi ngon là điều quan trọng để giữ chân khách hàng. Chất lượng của nguyên liệu ảnh hưởng trực tiếp tới hương vị của món ăn. Muốn thực khách ghé tới thường xuyên, hãy mời họ thứ ngon nhất.
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Các vị khách thuộc đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ đã có những trải nghiệm thú vị khi tham quan Hà Nội, Tràng An (Ninh Bình).
Ngành du lịch và dịch vụ khách sạn toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ. Theo đó, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với kỹ năng chuyên môn vượt trội ngày càng trở nên cấp thiết.
Biến một khách hàng vãng lai thành khách hàng thân thiết trong tương lai là việc người bán hàng ao ước. Để làm được điều này, bạn phải khiến họ hài lòng và tin rằng mình đang sử dụng dịch vụ tốt nhất.
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
Chi phí và lợi nhuận luôn là hai yếu tố khiến các doanh nghiệp phải cân nhắc. Muốn kinh doanh hiệu quả, phải giảm thiểu chi phí để tăng lợi nhuận, nhưng việc này vốn không dễ dàng.
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Các sản phẩm của MUJI như bông tẩy trang, máy khuếch tán tinh dầu... tăng giá từ 10-40%.
Nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là hàng xuyên biên giới, Thaco Industries đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers.
Ngày 5/8, Ecovacs Robotics - công ty sản xuất và phân phối robot hút bụi lau sàn hàng đầu thế giới - ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Du lịch Đà Nẵng đang ưu tiên phân khúc cao cấp, một số thương hiệu vận hành quốc tế đã đổ bộ TP này. Chuyên gia cho rằng dư địa tăng trưởng còn rất lớn nếu so sánh Đà Nẵng với Phuket.
Màn ra mắt iPhone ấn tượng, đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm đã làm thay đổi hoàn toàn giới công nghệ.
Tổng giám đốc SJC cho biết công ty hiện vẫn thu mua vàng miếng SJC "một chữ" bằng giá với loại "hai chữ". Sau đó, công ty sẽ gia công lại để bán ra thị trường.
Kết thúc nửa đầu năm 2024, Vicostone báo lãi trước thuế 541 tỷ đồng, tăng 11% so với năm ngoái chủ yếu nhờ doanh thu tài chính tăng và tiết giảm một số chi phí.