Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
3.040 kết quả phù hợp
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Thế vận hội được cho là đã mang lại tín hiệu kinh doanh khởi sắc cho nhiều khách sạn, nhà hàng tại Paris, tuy nhiên chưa đạt con số họ kỳ vọng.
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo là một trong những trung tâm smartphone/tablet lớn, hiện đại tại quận 1, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, đẳng cấp.
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Với chiến lược tiếp cận bài bản từ những ngày đầu và nội lực về chất lượng sản phẩm, BYD có thể vượt qua những thách thức đang chờ phía trước?
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Trong thời đại công nghệ số với sự nở rộ của mạng xã hội, nếu chỉ quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, không có những “chiêu bài” nhất định trong khâu truyền thông thì số phận một cuốn sách có thể...
HPS Group cùng khách hàng tạo nên không gian sống đậm chất riêng, để tổ ấm gia đình luôn là nơi để trở về lý tưởng.
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Nền tảng hướng dẫn du lịch TripAdvisor vừa công bố Ninh Bình của Việt Nam được du khách bình chọn vào "Top 10 trải nghiệm cuốn hút nhất năm 2024."
Ngày 29/6, tại Hà Nội, Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020-2024) với thành tích đặc biệt vượt trội.
Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của ôtô Trung Quốc là một phần nguyên nhân khiến nhiều nơi phải gấp rút áp dụng các mức thuế nhập khẩu mới dành cho nhóm xe này.
Công ty TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm 2024” từ tạp chí The Global Economics.
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của UNIQLO, những nỗ lực thực hiện triết lý doanh nghiệp, là thành quả của việc toàn thể công ty cùng nhau quyết tâm cố gắng.
Ngoài sao đỏ, nhà hàng/cơ sở ăn uống còn có thể nhận sao xanh Michelin nếu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về ẩm thực bền vững. Bên cạnh đó, Michelin vừa lấn sân sang mảng khách sạn.