Trên trang mạng xã hội công ty quản lý Jisoo, khán giả để lại bình luận trái chiều. Lý do là cô không có nhiều hoạt động âm nhạc như 3 thành viên còn lại.
41 kết quả phù hợp
Trên trang mạng xã hội công ty quản lý Jisoo, khán giả để lại bình luận trái chiều. Lý do là cô không có nhiều hoạt động âm nhạc như 3 thành viên còn lại.
Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
BlackPink cũng mắc lỗi trang điểm
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, các thành viên BlackPink cũng có một số lần hiếm hoi mắc lỗi makeup không phù hợp.
Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink
Để có vóc dáng cân đối, các thành viên BlackPink không cần giảm cân khắt khe. Ngược lại, họ có cho mình những kế hoạch ăn uống, tập luyện riêng để duy trì cân nặng.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
MV đầu tiên của Jisoo (BlackPink) gây tranh luận
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
G-Dragon cùng loạt thần tượng hàng đầu Kpop tái xuất năm 2023
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
Nhiều năm trôi qua, cổ bên phải của Jisoo thường xuyên bị sưng hạch bạch huyết. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.
Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo (BlackPink) làm đại diện
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
Bí quyết có cơ bụng của Jisoo (BlackPink)
Thành viên BlackPink diện bộ đồ tập bó sát, để lộ rõ phần bụng có rãnh và múi. Cô ưa chuộng bài tập gắn liền với nhiều sao Hàn.
BlackPink vượt qua TWICE để trở thành nhóm nhạc nữ giàu nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, EXO được công nhận là nhóm nhạc nam kiếm tiền giỏi nhất.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Biểu tượng sắc đẹp ở nhóm nhạc qua các thế hệ
Theo Koreaboo, Eugene, Lee Hyori, Yoona, Suzy, Tzuyu, Yuna là những visual nổi bật nhất Kpop qua các thế hệ.
Ji Soo (BlackPink) mặc theo phong cách 40 năm trước
Không diện đồ hiệu, chị cả BlackPink trung thành với những bộ váy áo tông màu nhẹ nhàng, thể hiện hình tượng trong trẻo.