Sức hút của chị cả BlackPink
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
53 kết quả phù hợp
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
Nhiều năm trôi qua, cổ bên phải của Jisoo thường xuyên bị sưng hạch bạch huyết. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
Thành viên BlackPink diện bộ đồ tập bó sát, để lộ rõ phần bụng có rãnh và múi. Cô ưa chuộng bài tập gắn liền với nhiều sao Hàn.
BlackPink vượt qua TWICE để trở thành nhóm nhạc nữ giàu nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, EXO được công nhận là nhóm nhạc nam kiếm tiền giỏi nhất.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Theo Koreaboo, Eugene, Lee Hyori, Yoona, Suzy, Tzuyu, Yuna là những visual nổi bật nhất Kpop qua các thế hệ.
Không diện đồ hiệu, chị cả BlackPink trung thành với những bộ váy áo tông màu nhẹ nhàng, thể hiện hình tượng trong trẻo.
Jisoo (BlackPink) thu hút khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào khi tham gia một sự kiện.
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Chị cả BlackPink được nhận xét không kém cạnh người mẫu trong đêm trình diễn bộ sưu tập. Cô diện trang phục của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá hơn 7.500 USD.
Sau thời gian dài chờ đợi, Rosé của BlackPink đã có màn thể hiện ca khúc hát đơn đầu tiên trên sân khấu trực tuyến của nhóm.
Thành viên nhóm BlackPink là nữ thần tượng Hàn Quốc thứ 3 (sau Jennie và Suzy) có được thành tích này.
Áo khoét cổ, găng tay xu hướng Y2K... đang là những thiết kế được BlackPink và tín đồ thời trang lăng xê.
Đạo diễn phim tài liệu "BlackPink: Light Up The Sky" Caroline Suh tiết lộ Jennie và Ji Soo có tính cách trái ngược với ấn tượng khán giả dành cho hai nữ ca sĩ.
Trong teaser ra mắt hôm 28/9, thành viên nhóm BlackPink mặc mẫu áo ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm.