Thấy gì khi các fandom Việt quyên góp từ thiện hàng trăm triệu đồng
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
55 kết quả phù hợp
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
Chương trình an sinh xã hội được Agribank phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc triển khai mang niềm vui cho hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách tại TP.HCM.
Nhiều ý kiến cho rằng việc Hà Nội đề xuất xe ôm phải có thẻ hành nghề là tạo thêm rào cản về mặt hành chính chứ không hẳn phục vụ mục đích liên quan đến giao thông.
Kẻ đang trốn truy nã, với quá khứ bất hảo cùng các mối quan hệ xuyên biên giới, sống lang thang... nên hành trình truy lùng người này thực sự cam go, gay cấn.
Bằng cách chia thu nhập vào những tài khoản khác nhau, bạn có thể hạn chế tình trạng thiếu trước, hụt sau và tạo cơ hội cho tiền tăng trưởng.
Theo thông báo mà Be gửi tới các tài xế đối tác, cước phí mỗi cuốc xe 2 bánh và 4 bánh của ứng dụng này sẽ được điều chỉnh tăng từ ngày 10/2.
Sự trở lại của dịch vụ xe ôm công nghệ tại Hà Nội là tin mừng không chỉ với các tài xế mà cả nhiều hành khách. Một số người đã lập tức đặt chuyến đi đầu tiên sau 6 tháng.
Sở GTVT Hà Nội quyết định cho các hãng xe ôm công nghệ hoạt động trở lại với điều kiện 100% tài xế phải điêm đủ vaccine và tuân thủ quy định phòng dịch.
Dịch vụ xe ôm công nghệ hoạt động trở lại những ngày gần đây đã giúp các tài xế có thêm thu nhập và người dùng ở TP.HCM dễ dàng gọi xe hơn.
UBND TP.HCM yêu cầu các địa phương tăng cường kiểm soát để nắm tình hình người dân ra, vào địa bàn. Bởi số ca mắc mới ở TP Thủ Đức và các quận, huyện đều có xu hướng tăng.
Sau gần một tuần hoạt động trở lại, tài xế xe ôm công nghệ tại TP.HCM cho biết lượng khách chưa nhiều, các cuốc xe vẫn chủ yếu là giao hàng.
TP.HCM đã cho ứng dụng chở khách bằng xe máy hoạt động trở lại, còn tại Hà Nội nhiều lái xe ôm công nghệ phải chuyển sang giao hàng, ngồi vỉa hè, cổng bến xe vẫy khách "chui".
Dù giá cước tốt hơn so với trước dịch, một số tài xế đang chần chừ với việc chở khách trong những ngày đầu dịch vụ xe ôm công nghệ hoạt động lại.
Xe ôm công nghệ tại TP.HCM được hoạt động trở lại trong khi tại Hà Nội, dịch vụ này vẫn chưa được cho phép khiến nhiều tài xế sốt ruột, hành khách gặp bất tiện trong di chuyển.
Ngay sau thông báo của Sở GTVT TP.HCM, các ứng dụng cho biết đã có sự chuẩn bị và sớm đưa dịch vụ xe ôm công nghệ trở lại phục vụ hành khách.
Xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại với điều kiện không quá 50% số chuyến ở từng đơn vị. Riêng xe ôm truyền thống tiếp tục dừng.
Trước đây, chị Tú (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thường đi xe ôm vì an toàn, thuận tiện và giá rẻ. Bây giờ nếu có việc cần, chị chỉ có thể gọi taxi hoặc nhờ bạn chở.
Hết giãn cách, Jessica (quận 7) mở từng ứng dụng xe ôm công nghệ nhưng không đặt chuyến được. Chờ mãi phương tiện này chưa hoạt động, cô quyết định thuê xe máy.
Dù hành khách, tài xế và ứng dụng đều mong đợi dịch vụ xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại sau hơn 3 tháng gián đoạn, TP.HCM vẫn chưa thể đưa ra thời điểm khôi phục cụ thể.
Cho rằng tình hình dịch bệnh hiện vẫn rất phức tạp, TP.HCM chưa đủ cơ sở và điều kiện để cho phép mở thêm các hoạt động, dịch vụ kinh doanh.