Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha mẹ gọi Ngô Thanh Vân là 'điên nữ'

Cha mẹ của đả nữ bất ngờ khi thấy con gái quậy tưng bừng trên trường quay bất chấp việc cô thủ vai một tiên nữ trong phim.

Ngay khi bộ phim Hương Ga chỉ vừa mới chào sân khán giả thì đạo diễn Cường Ngô đã tiếp tục hoàn thành tác phẩm điện ảnh tiếp theo của anh trong năm 2014. Bộ phim Ngày nảy ngày nay với sự góp mặt của Ngô Thanh Vân và Lê Khánh chính thức đóng máy trong những ngày cuối tháng 11 và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ để có thể kịp ra rạp trong dịp Tết 2015.

Ngô Thanh Vân bên cạnh cha mẹ dịp Ngày nảy ngày nay đóng máy.

Tại buổi tiệc đóng máy của Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân xuất hiện bên cạnh gia đình cô. Đây cũng là lần đầu tiên cha mẹ của nữ diễn viên trở về Việt Nam để chia vui với con gái trong một dịp như thế này. Cha mẹ của Ngô Thanh Vân chia sẻ rằng họ rất bất ngờ khi trên phim trường của Ngày nảy ngày nay, con gái họ giống như một “điên nữ” hơn là tiên nữ - xuất thân nhân vật của nữ diễn viên trong phim.

Ngày nảy ngày nay cũng đánh dấu lần đầu tiên Ngô Thanh Vân giữ vai trò nhà sản xuất, bên cạnh việc thủ vai nữ chính. Bộ phim thuộc thể loại xuyên không, hài hước, kể lại chuyến hành trình tìm kiếm một nhân vật quan trọng đầy gian nan của hai tiên nữ được cử xuống trần gian. Chuyến đi cũng đồng thời thay đổi số phận của cả hai tiên nữ này.

Đoàn làm phim Ngày nảy ngày nay quậy hết cỡ trong ngày vui phim đóng máy.

Sát cánh bên Ngô Thanh Vân trong phim có Lê Khánh, nam diễn viên trẻ Trần Quốc Dũng và ảo thuật gia Petey Nguyễn. Đạo diễn Cường Ngô thực hiện bộ phim dựa trên kịch bản của Jun Phạm, vốn là thành viên của nhóm 365 và là một trong những học trò cưng của Ngô Thanh Vân.

Ngày nảy ngày nay dự kiến sẽ trình làng khán giả Việt trong dịp Tết Nguyên đán 2015.

T.L.

Bạn có thể quan tâm