Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
405 kết quả phù hợp
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Twitter bất ngờ đăng ký dịch vụ mới cho cả người nổi tiếng đã mất
Tài khoản Twitter của một số người nổi tiếng quá cố được đánh dấu đăng ký dịch vụ Twitter Blue mới từ ngày 23/4, khiến nhiều người dùng bối rối.
Cú 'quay xe' bí ẩn của Twitter
Twitter đã bắt đầu khôi phục tick xanh với các tài khoản có hơn một triệu người theo dõi, chỉ vài ngày sau khi công ty quyết định xóa tick xanh những người dùng miễn phí.
Avengers hiện như 'rắn mất đầu'
Infinity Saga của MCU khép lại cùng lời tạm biệt của một số anh hùng biểu tượng. Trong khi, thế hệ Avengers mới lại không đáp ứng được mong muốn của nhiều khán giả.
Gia tộc Red Bull kiếm nhiều tiền nhất châu Á năm vừa qua
Red Bull - nước tăng lực phổ biến nhất thế giới - bán được 11 tỷ lon trong năm 2022. Điều này giúp gia tộc đứng sau thương hiệu gia tăng khối tài sản nhanh chóng.
Lễ trao giải Oscar 2023 lên sóng trực tiếp và độc quyền trên K+
Khán giả Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp lễ trao giải Oscar lần thứ 95 phát sóng độc quyền trên Truyền hình K+ qua nền tảng K+Cine và app K+ lúc 7h ngày 13/3 (giờ Việt Nam).
Vì sao chuỗi cửa hàng cầm đồ hút vốn ngoại?
Sự hậu thuẫn của dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước đang giúp nhiều chuỗi cầm đồ "lớn nhanh như thổi", dòng tiền chảy vào ngành dịch vụ tỷ USD để tìm kiếm suất sinh lời cao.
Marvel Studios không có động thái cải thiện trước phản ứng dữ dội từ người hâm mộ với các dự án gần đây. Hậu truyện về Ant-Man trở thành báo động đỏ cho hãng phim tỷ đô.
‘Ant-Man 3’ khắc phục vấn đề của Marvel
"Ant-Man and the Wasp: Quantumania" không chỉ bắt đầu giai đoạn mới. Tác phẩm được kỳ vọng cải thiện loạt vấn đề từ Giai đoạn 4.
Triển lãm số các tác phẩm kinh điển của Ren Magritte và Frida Kahlo
Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm số “Đây không phải giấc mơ”, quy tụ gần 100 tác phẩm của đại danh họa Rene Magritte và Frida Kahlo.
'Avatar 2' bị đánh bại tại Quả cầu Vàng
Lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 80 được tổ chức tại khách sạn Beverly Hills. Diễn viên hài Jerrod Carmichael thay thế rapper Snoop Dogg trong vai trò người dẫn chương trình.
Giá đăng bài của Messi, Ronaldo tăng mạnh sau World Cup 2022
Lionel Messi có thể đã tạm thời vượt qua Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng khi nói đến sức hút thương mại, CR7 vẫn nắm ưu thế lớn.
Ronaldo là thương vụ bước ngoặt của Saudi Arabia
Thương vụ Cristiano Ronaldo mang đến nhiều lợi ích ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ cho Al Nassr lẫn giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.
Nhiều ánh mắt dồn vào bản hợp đồng 30 triệu USD của Messi
Cả quê nhà Argentina và Saudi Arabia - quốc gia ký hợp đồng quảng bá lớn với Messi - đều đang tính đến phương án đăng cai World Cup 2030, khiến ngôi sao này có thể rơi vào thế khó.
Nhà vô địch thực sự của World Cup 2022
Việc đăng cai World Cup 2022 không chỉ giúp Qatar phát triển đất nước mà còn làm tăng vị thế chính trị và thể thao của nước này trong khu vực cũng như trên toàn cầu.
‘Liều thuốc giải’ trong kỳ World Cup 2022
Chuyên gia nhận định World Cup 2022 như “liều thuốc giải” cho căng thẳng chính trị ở Trung Đông khi gắn kết người dân các quốc gia Arab, dù các bên vẫn còn điểm khác biệt.
'Black Panther 2' lập kỷ lục trước thềm 'Avatar 2'
Trước khi siêu bom tấn của đạo diễn James Cameron cập bến màn ảnh rộng, "Black Panther 2" xác lập kỷ lục 5 tuần liên tiếp dẫn đầu phòng vé toàn cầu.
Những bộ phim có doanh thu cao nhất 2022
Trước khi thế giới chào đón “Avatar 2”, các bom tấn như “Top Gun: Maverick” hay “Jurassic World: Dominion” là 2 trong số các tác phẩm bùng nổ phòng vé 2022, theo Box Office Mojo.
Dù Chủ tịch FIFA Gianni Infantino phải đối mặt với nhiều thách thức tại World Cup Qatar, chuyên gia nhận định ông vẫn có vị thế vững chắc và khả năng cao sẽ tái đắc cử.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.