Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc da học đường với 'Có Acnes, da sạch mụn ngay'

Với mong muốn chia sẻ và giúp các bạn trẻ giải tỏa nỗi lo về mụn chương trình "Có Acnes, da sạch mụn ngay" tổ chức ở 25 trường THCS và PTTH tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Chương trình do nhãn hàng Acnes từ công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) phối hợp với đoàn bác sĩ da liễu thực hiện từ ngày 17/3 - 4/4.

Hãy cùng các bạn học sinh khám phá chương trình đầy bổ ích này.

Sân trường bỗng nhộn nhịp hơn hẳn chào đón đoàn bác sĩ Acnes.
Học sinh được phát phiếu khám da và mẫu thử sản phẩm Acnes và được tư vấn về các sản phẩm.
Rất nhiều câu hỏi: Vì sao tuổi dậy thì thường hay bị mụn? Sao lúc thì mụn có màu đen, lúc thì sưng to và có mủ? Làm thế nào để điều trị... đã được các bác sĩ da liễu tư vấn cụ thể.
Từng học sinh được các bác sĩ da liễu soi da, khám da và hướng dẫn cách chăm sóc da phù hợp nhất.
Ngoài được các bác sĩ tận tình hướng dẫn và tư vấn cách chăm sóc da, các học sinh còn được chơi game thật vui, nhận quà dễ thương từ Acnes.
Tham dự với chương trình Chăm sóc da học đường còn có Trâm Anh - đại sứ của Acnes. Trâm Anh đã cùng giao lưu, chơi game thật vui và tìm ra phương pháp để có làn da sạch mụn tự tin.

Được tổ chức từ năm 2010, chương trình chăm sóc da học đường Acnes đã nhận được sự quan tâm không chỉ từ các bạn học sinh - lứa tuổi cần được chăm sóc về da, mà còn nhận được sự ủng hộ từ các phụ huynh và thầy cô giáo.

Theo dõi chương trình này tại đây.


Tư liệu: Acnes

Bạn có thể quan tâm