Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm xe chuẩn chính hãng và nhận quà miễn phí tại Yamaha Town

Yamaha - hãng xe máy đến từ Nhật Bản - vừa cập nhật chương trình Yamaha Care+ “Cùng bạn chăm xe 2024” vào danh sách khuyến mãi với loạt quyền lợi đặc biệt cho khách hàng.

Cuối tháng 8, Yamaha sẽ triển khai chương trình khuyến mãi Yamaha Care+ tới tất cả khách hàng với chính sách kiểm tra, thay dầu nhớt Yamalube chính hãng miễn phí cho xe Yamaha. Đặc biệt, khách còn tặng thêm dầu hộp số cho các khách hàng sử dụng xe ga của Yamaha.

Chăm sóc xe “từ A đến Z” với Yamaha Care+

Thấu hiểu tâm lý người dùng trong nhịp sống hiện đại, Yamaha thường xuyên mang đến những ưu đãi đặc biệt để làm nổi bật tầm quan trọng của việc chăm sóc xe. Từ đây, người dùng được khuyến khích theo dõi tình trạng và dành thời gian đến đại lý kiểm tra xe thường xuyên hơn.

Yamaha Care+ được triển khai từ 27/8/2024 đến 30/8/2024, áp dụng tại tất cả đại lý của Yamaha Town trên toàn quốc. Độ phủ rộng của chương trình hứa hẹn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chọn đại lý gần nhà và dễ dàng mang xe đến trải nghiệm khuyến mãi từ hãng.

Yamaha Care+ anh 1

Yamaha Care+ được triển khai từ 27/8/2024 đến 30/8/2024, áp dụng tại tất cả đại lý của Yamaha Town trên toàn quốc.

Những đặc quyền sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng của Yamaha. Người sử dụng xe số khi đến đại lý vào thời gian khuyến mãi diễn ra sẽ được miễn phí kiểm tra và thay Yamalube - dầu nhớt chính hãng dành cho xe Yamaha. Đặc biệt, người dùng xe tay ga, ngoài chương trình bảo dưỡng như trên, còn được nhận quà tặng miễn phí là dầu hộp số. Số lượng quà tặng có hạn và sẽ kết thúc khi hãng nhận đủ lượt khách.

Thế nào là “chăm xế chuẩn Yamaha”?

Sau khi mua xe tại Yamaha, người dùng sẽ được hướng dẫn về cách sử dụng cũng như theo dõi thời gian bảo dưỡng thông qua ứng dụng My Yamaha Motor. Ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin xe, thông báo lịch bảo dưỡng sắp đến, lưu lại lịch sử sửa chữa... Đây cũng là ứng dụng kết nối người dùng và Yamaha Town, túc trực hỗ trợ giải quyết khi xe gặp vấn đề hoặc cần thông tin liên quan đến xe.

Cụ thể, người dùng có thể tìm kiếm và đặt lịch tại Yamaha Town gần nhất để đến kiểm tra xe. Đại lý cũng cung cấp đủ những phụ tùng chính hãng chất lượng với giá thành hợp lý: Yamalube - dầu nhớt chính hãng dành cho xe Yamaha - với 5 loại nhớt được đặc chế riêng biệt; phụ kiện đi kèm xe; mũ bảo hiểm... Người dùng có thể mua trực tiếp tại đại lý hoặc gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử.

Yamaha Care+ anh 4

Người dùng có thể mua phụ tùng chính hãng tại Yamaha Town.

Kỹ thuật viên tại Yamaha Town cũng được đào tạo bài bản, thao tác nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Yamaha Town sẵn sàng mang đến những dịch vụ tận tâm và toàn diện chuẩn Yamaha, giúp chiếc xe tốt hơn trông thấy sau khi qua các đợt bảo dưỡng, bảo trì.

Yamaha Care+ anh 5

Yamaha luôn khuyến khích người dùng quan tâm đến chiếc xe nhiều hơn thông qua những hoạt động, chương trình khuyến mãi đặc biệt như Yamaha Care+. Không chỉ là phương tiện di chuyển hàng ngày, xe máy còn được ví như “bạn đồng hành” bền bỉ trên mọi chặng đường. Từ đây, người dùng có thể yên tâm sử dụng xe máy một cách thoải mái hơn, đồng thời nâng cao chất lượng trải nghiệm cùng xe Yamaha trên mỗi chuyến đi.

Đừng quên để xe “xả hơi” và nhận sự chăm sóc đặc biệt tại Yamaha Town với chương trình Yamaha Care+ “Cùng bạn chăm sóc xe 2024”. Số lượng quà tặng có hạn, nên người dùng hãy nhanh chóng đặt lịch tại đây để có những trải nghiệm tốt nhất cùng Yamaha.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm