‘Tôi khám phá ra sức mạnh tinh thần của bản thân khi trở thành F0’
68 tuổi, mang trong mình nhiều bệnh nền, bất ngờ trở thành F0, cô Lê Thị Diệu Diệu (TP.HCM) không chỉ chiến thắng dịch bệnh, mà còn đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.
4.166 kết quả phù hợp
‘Tôi khám phá ra sức mạnh tinh thần của bản thân khi trở thành F0’
68 tuổi, mang trong mình nhiều bệnh nền, bất ngờ trở thành F0, cô Lê Thị Diệu Diệu (TP.HCM) không chỉ chiến thắng dịch bệnh, mà còn đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.
Khi xuất hiện trên các sàn diễn, tất lưới dần trở thành món đồ không thể thiếu trong thời trang cao cấp. Đến nay, phụ kiện này không còn gắn liền với hình ảnh gợi cảm.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Váy cưới của hoàng gia thế giới
Đám cưới hoàng gia trở thành sự kiện lớn. Bởi vậy, mẫu váy cưới của các công chúa luôn nhận được sự quan tâm.
Cuộc sống của siêu mẫu ở thập niên 1990
Thông qua khoảnh khắc thời trang ở thập niên 1990, siêu mẫu Claudia Schiffer kể lại cơ duyên làm việc với các nhà mốt hàng đầu, trong đó có cố nhà thiết kế Karl Lagerfeld.
Thú vui xách túi Hermes của nam giới châu Á
Ngày càng có nhiều nam giới châu Á sở hữu chiếc túi Hermes Birkin huyền thoại, coi đây là sản phẩm buộc phải có khi sưu tập túi xách.
Tâm sự của người mẫu phải dùng thuốc ức chế sự thèm ăn nhiều năm
Trong thời gian làm thiên thần nội y, Erin Heatherton đã bất chấp nguy hiểm khi sử dụng thuốc ức chế sự thèm ăn, từ đó giúp cô giảm cân và có vóc dáng đẹp.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Tình bạn của Jennie và nữ diễn viên 'Squid Game'
Không chỉ trực tiếp đến thăm, Jennie còn cho người chở theo xe cà phê tới phim trường “Squid Game” để tạo bất ngờ cho bạn thân Jung Ho Yeon.
Nghệ sĩ đương đại Cyril Kongo đưa graffiti lên bầu trời
Không chỉ vẽ lên không gian cabin của Airbus ACJ 220, Cyril Kongo còn tô điểm cho ngoại thất chiếc máy bay bằng tác phẩm đậm chất graffiti.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Tính bản địa trong ngành công nghiệp thời trang
Với xu hướng lên ngôi của thời trang mang tính bền vững, quần áo làm từ vật liệu tái chế của những nhà thiết kế bản địa dần được ưa chuộng.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Adele sở hữu khối tài sản 190 triệu USD bao gồm tiền mặt và nhiều bất động sản đắt đỏ tại Mỹ, Anh.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Lý do bạn gái Người Nhện mặc ngày càng đẹp
Tự tin thể hiện cá tính và sự trợ giúp từ chuyên gia thời trang khiến phong cách của Zendaya ngày càng ấn tượng.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Làm thế nào để phân biệt hàng hiệu thật và giả
Nhiều người cho rằng cách kiểm tra hàng trước khi thu mua chính là đăng ảnh vào hội nhóm sành hàng hiệu hay chuyển nhượng từ người có uy tín.