Chất liệu vải may túi xách phổ biến nhất năm 2021
Nylon từ lâu đã trở thành chất liệu phổ biến, chuyên dùng để may túi xách và phụ kiện. Trong năm 2021, nhiều thương hiệu cũng tích cực lăng xê sản phẩm sử dụng loại vải này.
4.194 kết quả phù hợp
Nylon từ lâu đã trở thành chất liệu phổ biến, chuyên dùng để may túi xách và phụ kiện. Trong năm 2021, nhiều thương hiệu cũng tích cực lăng xê sản phẩm sử dụng loại vải này.
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
Đến với đấu trường nhan sắc lần này, người đẹp sinh năm 1995 hạn chế những trang phục quá cầu kỳ, tận dụng đồ hiệu từ đàn chị.
Hương liệu, khả năng lưu mùi... trở thành những yếu tố khiến nước hoa đắt tiền khác biệt so với sản phẩm giá rẻ. Các nguyên liệu chất lượng cao thường tạo ra mùi hương đặc biệt.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Kết thúc vòng Chinh phục, huấn luyện viên và ban giám khảo đều có sự thay đổi về phong cách, trang phục và kiểu tóc. Các thí sinh cũng có sự lột xác về ngoại hình.
Được tạo ra vào năm 1921, Chanel N°5 trở thành chai nước hoa danh tiếng nhất thế giới trong suốt thế kỷ qua.
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Bạn có thể “đổi gió” cuối tuần bằng cách đưa thú cưng đi chơi hoặc đi cà phê phong cách cắm trại.
Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Không còn gắn liền với những bộ váy giản dị lúc làm diễn viên Disney, nữ ca sĩ thay đổi hình tượng, tự tin khoe dáng trong các thiết kế khoét ngực sâu.
Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 37 tuổi được thể hiện qua sự yêu thích từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier.
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Một thiết kế thuộc hàng cao cấp có thể được làm bởi 10 người thợ trong hơn 1.000 giờ. Ngoài ra, không phải thương hiệu nào cũng đạt vị thế cao cấp.
Yếu tố thời trang trong "Spencer" được đem ra bàn luận sau khi phim công chiếu. Với tạo hình Công nương Diana, Kristen Stewart gây ấn tượng về diễn xuất và cả phong cách ăn mặc.
Nàng thơ của nhà thiết kế chính là nguồn cảm hứng để nuôi dưỡng sự sáng tạo cho những bộ trang phục mang tính biểu tượng.
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
Áo dạ tweed được đánh giá là biểu tượng của sự thanh lịch. Theo thời gian, mẫu áo này vẫn luôn giữ vững tính thời thượng.