Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai 9X khiến giám khảo Got Talent bị hớ

Với tiết mục Ảo thuật Tâm thần luận, Nguyễn Hữu Bình đã khiến cả 3 giám khảo và khán giả vừa thán phục, vừa hào hứng và bất ngờ vì nhận ra ai cũng bị… lừa.

Trong tập cuối cùng của vòng loại sân khấu của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 phát sóng tối 22/11, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức một hình thức trình diễn hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện là Ảo thuật Tâm thần luận của chàng sinh viên khoa Tâm lý học trường ĐH KHXH&NV (TP.HCM) Nguyễn Hữu Bình.

Nói về bộ môn khá lạ này, Hữu Bình chia sẻ đây là hình thức kết hợp giữa tâm lý học và ngôn ngữ cơ thể để khiến người đối diện làm theo điều mà mình muốn. Dù vậy, đến khi chính thức bước vào màn trình diễn, chàng trai 23 tuổi này mới khiến bộ tứ khán giả và khán giả cảm nhận được mức độ thú vị và đầy bất ngờ của nó chỉ với một vài vật dụng đơn giản.

Trong phần đầu, Hữu Bình đề nghị ban giám khảo chọn ra một màu mà mình thích trong 7 sắc cầu vồng và nhắm mắt để hình dung ra một cảnh vật mà mình thích nhất với màu sắc này. Với việc dự đoán chính xác khung cảnh biển với màu xanh lục như lựa chọn của Huy Tuấn, Hữu Bình đã mời vị nhạc sĩ khó tính này lên làm người cùng tham gia màn trình diễn với mình.

Hữu Bình gây tò mò với màn ảo thuật tâm thần luận.
Hữu Bình gây tò mò với màn ảo thuật tâm thần luận.

Giao cho Huy Tuấn một quyển sách và yêu cầu đứng xoay lưng, “mông chạm mông” với mình, Hữu Bình chia sẻ nhờ vậy mà anh để có thể đọc được suy nghĩ của giám khảo này. Chỉ cần Huy Tuấn lật ra một trang bất kỳ và nói số trang, chàng sinh viên này sẽ có thể đọc chính xác từng chữ, thậm chí là đọc ngược.

Tuy nhiên, khi Huy Tuấn vừa xoay lưng và mở trang sách bất kỳ, Hữu Bình đã cho khán giả và 3 vị giám khảo còn lại được phen thích thú khi cũng lấy ra một quyển sách tương tự được giấu trong áo từ trước và mở ra đọc không sai chữ nào. Về phía Huy Tuấn, do không nhận ra điều này nên anh vẫn “ngây thơ” thán phục khả năng của Hữu Bình, trong khi đó vẫn không hiểu vì sao tất cả mọi người lại ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Lúc này, dường như mọi người đã nhận ra chính màn ảo thuật tâm thần luận chỉ là một trò lừa nhằm mang lại tiếng cười cho khán giả thì một điều bất ngờ đã xảy ra khi Hữu Bình tiết lộ quyển sách mà anh cầm trên tay hoàn toàn chỉ là những trang giấy trắng, tức việc anh chàng này nằm lòng từng câu chữ, vị trí đoạn văn trong sách là sự thật. Lúc này tất cả mọi người mới bàng hoàng và dành nhiều sự cổ vũ thán phục khi nhận ra rằng chính mình mới là người bị lừa chứ không phải Huy Tuấn. 

f
Hữu Bình đã khiến khán giả và cả 4 giám khảo vấp phải một cú lừa ngoạn mục.

Trước màn trình diễn quá hấp dẫn và thuyết phục này, 4 vị giám khảo đều đồng tình cho Hữu Bình đi tiếp vào vòng trong và bày tỏ sự háo hứng muốn được biết anh chàng sẽ còn những trò hấp dẫn gì về sau.

Bên cạnh các tiết mục ca hát thì mùa thứ 3 của Vietnam’s Got Talent cũng rất được “mùa” ảo thuật. Trong tập trước, chàng ảo thuật gia Việt Duy đã khiến mọi người hoảng hốt khi đập chiếc điện thoại của giám khảo Thuý Hạnh và sau đó nhanh tay làm “biến mất” chiếc điện thoại của giám khảo Huy Tuấn mà không hề ai hay biết. Việt Duy và Hữu Bình hứa hẹn sẽ là hai nhân tố làm nên màu sắc cho tài năng trình diễn ảo thuật trong năm nay.


Trong tập 9 này, màn biểu diễn nhảy đương đại kết hợp đa thể loại của chàng trai Nguyễn Bùi Nam Khuê cũng đem đến sự thán phục và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Trên nền nhạc của ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến - Sắc màu -chàng trai này không chỉ trình diễn những vũ điệu cuốn hút với một phong thái tự tin và say mê, mà trên hết là Nam Khuê đang sống trọn với đam mê của mình để từng bước vượt qua định kiến của gia đình về nghề nhảy.

Khâm phục và đồng cảm với đam mê cháy bỏng “sống để nhảy” của Nam Khuê, cả 4 vị giám khảo cũng đồng ý cho anh được đi tiếp.

Nam Khuê thể hiện tiết mục nhảy đầy cảm xúc.
Nam Khuê thể hiện tiết mục nhảy đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, nhóm các chàng trai thể thao đường phố Saigon Calisthenics, nhóm hát Mario, nhóm trình diễn patin… cũng mang đến khán giả những tiết mục khá hấp dẫn.

Ngoài phần thi của các thí sinh, tập 9 cũng công bố kết quả của vòng Judges Cull - vòng tuyển chọn 49 tiết mục xuất sắc bước chân vào bán kết từ hơn 130 tiết mục đã nhận được từ 3 đến 4 sự đồng ý từ Ban Giám Khảo tại Vòng loại Sân khấu.

Sau màn “cân não” để đưa ra quyết định cuối cùng, các giám khảo đã lần lượt gọi điện để thông báo kết quả cho những thí sinh may mắn nhất. Với những thí sinh thành công chưa mỉm cười, các giám khảo cũng chân thành nhắn nhủ con đường mà các bạn đi vẫn chưa hề chấm dứt và khích lệ các bạn hãy bước tiếp, theo đuổi đam mê.

Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Đêm bán kết 1 với 7 màn trình diễn sẽ tiếp tục lên sóng trực tiếp vào khung giờ 20h chủ nhật tuần sau, 30/11 trên kênh VTV3. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm