Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai bị ung thư tinh hoàn vẫn có thân hình 6 múi

Phát hiện bị ung thư tinh hoàn vào năm 2008, chàng trai 18 tuổi Cody Hendrix vẫn giữ tinh thần lạc quan, tập luyện thể hình để cải thiện vóc dáng và sức khỏe của mình.

Theo thông tin từ Bodybulding, tháng 9/2008, Cody Hendrix được chẩn đoán bị ung thư tinh hoàn, đã lan rộng vào các hạch bạch huyết và hai lá phổi. Anh phải trải qua nhiều đợt hóa trị, vào ngày 14/3/2009, căn bệnh ung thư của Cody đã được đẩy lùi.

Tuy nhiên, trong quá trình hóa trị, Cody không chỉ phải trải qua sự đau đớn về thể xác mà tinh thần của anh cũng tồi tệ rất nhiều. Cody cho biết anh ấy chỉ ngồi, ăn bất kỳ thứ gì mình muốn và uống soda cả ngày. "Tôi nhìn vào gương và thấy hình ảnh chưa từng nhìn thấy, một đứa trẻ béo ú nhưng xanh xao, nhợt nhạt."

Cody Hendrix béo, nhợt nhạt trong quá trình hóa trị vì căn bệnh ung thư tinh hoàn.
Sau đó, Cody quyết định phải thay đổi bản thân, dành thời gian còn lại của cuộc đời rèn luyện cơ thể, vóc dáng tốt nhất từ trước tới giờ.

Cody đã bắt đầu tìm hiểu trên mạng trực tuyến, đọc về các thói quen và chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể. Anh có thẻ thành viên của một phòng tập thể dục địa phương và tận dụng cơ hội này, đã trở lại luyện tập. Vài tháng đầu tiên, anh đã dành mọi thời gian để tìm hiểu về chế độ ăn kiêng.

Những điều này bắt đầu thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Cody và "tôi bị ám ảnh với những thay đổi mà mình nhìn thấy trong gương", Cody cho biết. Cody cũng nói rằng dù mục tiêu vẫn còn rất xa vời, nhưng anh ấy sẽ cố gắng tới phòng tập thường xuyên để đạt được một thân hình và cơ thể khoẻ mạnh.

Cơ thể cường tráng của Cody sau thời gian luyện tập thể hình và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Anh nói rằng sẽ cố gắng luyện tập tốt hơn để duy trì cơ thể khỏe mạnh như bấy giờ.

 

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm