Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai chạy thận rời 'So you think you can dance' trong nước mắt

Đêm phát sóng 29/9, Hoa Đức Công - chàng trai chạy thận đã gây ấn tượng và cảm xúc với khán giả trong tập đầu tiên của "Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance" đành phải nói lời chia tay với khán khán giả ở vòng bán kết vì lý do sức khỏe.

Chàng trai chạy thận rời 'So you think you can dance' trong nước mắt

Đêm phát sóng 29/9, Hoa Đức Công - chàng trai chạy thận đã gây ấn tượng và cảm xúc với khán giả trong tập đầu tiên của "Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance" đành phải nói lời chia tay với khán khán giả ở vòng bán kết vì lý do sức khỏe.

Cùng với các thí sinh khác, Hoa Đức Công đã hoàn thành xuất sắc bài dự thi solo và hiphop, tuy nhiên, tình hình sức khỏe không ủng hộ chàng trai này khi mọi người đang hăm hở tập luyện chuẩn bị bước vào phần thi khó, mới mẻ là broadway thì anh phải vào bệnh viện. Hoa Đức Công nhập viện lần nữa vì căn bệnh suy thận cấp 4 (giai đoạn cuối). Đến thời điểm này thì khán giả bắt đầu lo thật sự khi màn hình chiếu cảnh anh nằm thẫn thờ với vẻ mặt trầm tư và xung quanh nhùng nhằng những dây nhợ.

 

Sẽ thật khó để nói tiếng dừng cuộc chơi đối với chàng trai có nhiều đam mê và giàu nghị lực này, tuy nhiên, trước lời khuyên chân thành của các bác sĩ và ban tổ chức, Hoa Đức Công đành nói lời tạm biệt khán giả trong tiếc nuối. Trước khi chia tay, được sự đồng ý của ban tổ chức, Hoa Đức Công đã trình diễn bài solo trong sự cổ vũ của nhiều thí sinh khác. Màn trình diễn đầy máu lửa và sự tiếc nuối này đã khiến nhiều khán giả truyền hình cảm động và bật khóc. Nơi trường quay, các giám khảo gần như đứng cả dậy khi Hoa Đức Công trình diễn.

Hoa Đức Công được xem là trường hợp khá đặc biệt của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance. Ở vòng loại, bằng tài năng và niềm đam mê mãnh liệt, Hoa Đức Công đã mang đến cho khán giả nhiều bước nhảy đẹp mắt. Tuy nhiên, ban giám khảo lẫn khán giả đều rất bất ngờ khi nghe anh giới thiệu rằng bản thân mình phải vượt qua bệnh tật (suy thận giai đoạn cuối) để sống vui sống khỏe và cháy hết mình cho niềm đam mê nhảy múa.

Nói câu dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe trong đêm qua ngoài Hoa Đức Công còn có chàng trai 21 tuổi Nguyễn Vũ Hoàng Minh. Minh xin thôi vì chẳng may bị chấn thương trong lúc tập.

Trong tập đầu tiên của vòng bán kết "thử thách khắc nghiệt", khán giả đã có cơ hội gặp chàng trai Nguyễn Minh Thiện với mái tóc dài xoăn buộc cao cùng chiếc khăn quấn trên đầu. Chàng nhân viên của quán trà sữa mang đến tiết mục solo thú vị với bài nhảy cùng với áo sơ mi đầy sáng tạo và lôi cuốn. Minh Thiện chia sẻ: "Khi đến với nhảy mình không còn lêu lổng, không còn quậy phá nữa mà tập trung vô đam mê của mình”. Một tiết mục khác được trình chiếu trong đêm cũng gây chú ý là màn xuất hiện với chiếc khăn đen che kín mặt của thí sinh Đoàn Trung Hiếu. Anh nói về thông điệp biểu diễn: "Cảm giác mang một cái mặt nạ trên người thì rất là khó chịu, nó không phải là của chính mình, nên giờ Hiếu muốn tháo bỏ mặt nạ đó ra, muốn chinh phục đam mê của mình”.

 

Cũng trong tập đầu tiên của vòng bán kết được phát sóng, khán giả hoàn toàn hài lòng với màn biểu diễn dự thi của thí sinh 17 tuổi Lâm Tố Như và tiết mục ngộ nghĩnh khiến người xem thích thú của thí sinh Trường Giang.

Tuần sau, tập 2 vòng bán kết của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance sẽ được trình chiếu. Ai sẽ là những gương mặt may mắn và thành công có được chiếc vé vào sâu vòng chung kết vẫn là câu hỏi chưa thể giải đáp vì mặt bằng chung thí sinh khá đồng đều và tỉ lệ chọi cao nhất: 1:7 đối với nam và 1:4 đối với nữ.

Cùng ngắm những khoảnh khắc nổi bật và xúc động của Hoa Đức Công cùng các thí sinh tại cuộc thi:

 

Hoa Đức Công với màn dự thi thú vị.

 

Tuy nhiên, căn bệnh thận đã buộc anh phải dừng bước giữa cuộc thi.

 
 
 

Để nói lời chia tay, Hoa Đức Công đã có một tiết mục solo ấn tượng dành tặng cho tất cả mọi người.

Các thành viên ban giám khảo đã phải đứng lên trong tiết mục chào tạm biệt chương trình của anh chàng chạy thận.

Hoa Đức Công chia tay MC Trấn Thành.

Hoa Đức Công rời cuộc chơi trong sự tiếc nuối và cổ vũ của các bạn thí sinh còn lại.

Thí sinh Tố Như.

Thí sinh Minh Thiện với bài thi ấn tượng.

Thí sinh Trường Giang.

 Tiêu Phong

Photo: Huy Tân VMedia

Theo Infonet

 Tiêu Phong

Photo: Huy Tân VMedia

Bạn có thể quan tâm