Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai 'phượt' được truy lùng gắt gao cùng ca khúc gây sốt

Đoạn clip ghi lại màn tỏ tình của anh chàng thích phượt hát tặng cho người yêu trong rạp chiếu phim đang gây sốt cho cư dân mạng với hàng trăm ngàn lượt xem. Và càng bất ngờ hơn khi ca khúc do anh chàng tự sáng tác vô tình làm dậy lên một cơn sóng truy tìm tung tích ca khúc thú vị này.

Chàng trai 'phượt' được truy lùng gắt gao cùng ca khúc gây sốt

Đoạn clip ghi lại màn tỏ tình của anh chàng thích phượt hát tặng cho người yêu trong rạp chiếu phim đang gây sốt cho cư dân mạng với hàng trăm ngàn lượt xem. Và càng bất ngờ hơn khi ca khúc do anh chàng tự sáng tác vô tình làm dậy lên một cơn sóng truy tìm tung tích ca khúc thú vị này.

“Mưa ban mai” - sáng tác cho tình yêu

“Bài Mưa ban mai hay quá. Kiếm mãi không có”, “Bạn nào có bài này không, cho mình xin với…” là những bình luận của cư dân mạng khi xem đoạn clip tỏ tình độc đáo này. Với ca từ phóng khoáng, giọng hát sáng ấm, màn tỏ tình đàn và hát trong rạp chiếu phim của anh chàng Phú Cường - sinh viên ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM được các bạn trẻ không ngớt lời khen ngợi. Đây là ca khúc anh chàng sáng tác dành tặng riêng cho bạn gái Quỳnh An trong “điệp vụ” tỏ tình có một không hai tại rạp chiếu phim.

Tìm kiếm một Valentine ấn tượng

Phú Cường và bạn gái Quỳnh An quen nhau khi cùng tham gia vào một nhóm du lịch phượt. Trong một lần đi cùng đường ra Đà Nẵng, Cường đã được trải nghiệm cảm giác "mỹ nhân cứu anh hùng” khi anh chàng say bí tỉ và phải để người đẹp chở đi trên một chiếc môtô cồng kềnh và chứa nhiều đồ đạc. Từ đó, Cường cảm thấy mình thực sự bị chinh phục bởi cô gái có vẻ ngoài mỏng manh nhưng lại rất cá tính.

 

Cặp đôi “yêu phượt” sẽ đón Valentine như thế nào?

Cường chia sẻ: "Con gái thì ai cũng thích những món đồ dễ thương, xinh xắn. Nhưng bạn gái mình thì lạ lắm, cô nàng có niềm đam mê với những gì quái quái, như là nhện chẳng hạn. Quán cà phê nhện là nơi 2 đứa lần đầu biết nhau đấy! Chính vì vậy mà mình phải nghĩ ra được những món quà độc - lạ cho nàng vui".

Chính vì người bạn gái quá đặc biệt này mà Cường nhiều lần đau đầu, bỏ công tìm kiếm một món quà đặc biệt không kém để dành tặng nàng trong ngày Valentine.

Và trong một lần tình cờ lang thang trên mạng để tìm "bí kíp", Cường bắt gặp trào lưu Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối trên Facebook Closeup Việt Nam. Thế là anh chàng "như cá gặp nước", tích cực đăng kí tham gia để tìm sự hỗ trợ từ chương trình.

Tình yêu dẫn lối dân "phượt"

May mắn đã mỉm cười với Cường khi anh chàng được ê-kíp Closeup đồng ý hỗ trợ cho ý tưởng bất ngờ của mình. Một kế hoạch “hoành tráng” nhanh chóng được triển khai. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung mục đích “mang đến hạnh phúc bất ngờ cho Quỳnh An”.

Như được tiếp thêm sức mạnh, Cường sáng tác hẳn một ca khúc riêng để dành tặng bạn gái trong dịp này. Ê-kíp chương trình nhanh chóng giúp anh chàng hòa âm phối khí, quay clip cùng bạn bè, liên hệ địa điểm, chuẩn bị đạo cụ là một chiếc xe đạp đáng yêu với những chú nhện đã từng theo họ trên chuyến hành trình phượt cũng như tại nơi quán cafe nhện kỷ niệm của hai người...

Vì hai nhân vật chính là những người thích phượt, nên mọi người trong ê-kíp phải thiết kế một kế hoạch đậm chất phiêu lưu, mạo hiểm và cả một chút “ngông” trong đó. Mọi thứ hoàn chỉnh cũng là lúc ngày Valetine đến gần.

Trước giờ G, Cường thổ lộ trong cánh gà: “Hồi hộp quá. Cũng may là có mọi người trong ê-kíp Closeup nhiệt tình giúp đỡ mình trong suốt những ngày qua. Nếu không có chương trình Let love rule thì mình không thể làm được những điều này. Đây thực sự là món quà dành cho cả 2 đứa chứ không chỉ riêng gì bạn gái mình”.

Không ngoài mong đợi, Quỳnh An hoàn toàn bất ngờ trước những gì diễn ra trước mắt mình. Những giọt nước mắt hạnh phúc chính là điều làm Cường và cả ê-kíp cảm thấy tuyệt vời nhất.

 

Bất ngờ tột độ khi thấy anh ấy xuất hiện trên màn ảnh rộng. Xem clip tại đây.

Bất ngờ trước những gì mà người yêu dành cho mình, Quỳnh An cho biết cô nàng suýt hét lên giữa rạp khi thấy Cường xuất hiện trên màn ảnh rộng. Mọi thứ đã kết thúc nhưng cô nàng vẫn chưa tin vào những gì diễn ra trước mắt: “Bất ngờ và không biết nói sao. Trước giờ, một chữ yêu anh Cường cũng không nói, vậy mà...”.

Bước khỏi rạp chiếu phim, nhiều bạn trẻ xì xầm: “Xem màn thể hiện tình cảm này có vẻ còn hay hơn xem phim. Cô đọng, súc tích mà cực kỳ ngọt ngào, xúc động”.

 

Valentine này, bạn đã sẵn sàng “Let love rule” chưa?

Gia nhập trào lưu Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối trên Facebook Closeup Việt Nam để cập nhật những thông tin nóng hổi và cùng khám phá những chiêu thức tỏ tình đầy bất ngờ trên kênh Youtube Closeup Việt Nam.

 

Tư liệu: Closeup

Theo Infonet

 

Bạn có thể quan tâm