Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai Thái nặng hơn 100 kg giảm cân thành hot boy

Nhờ giảm cân, chàng trai 25 tuổi người Thái trở thành quán quân cuộc thi "Dance Your Fat Off", được giới truyền thông săn lùng vì quá đẹp trai.

Tham gia Dance Your Fat Off - một cuộc thi nhảy giúp người béo giảm cân tại Thái là quyết định sáng suốt của chàng trai 25 tuổi, từng nặng 130 kí, Won Kun Yam. Sau cuộc thi, anh không những có được vóc dáng săn chắc, nam tính mà còn xuất sắc đạt được vị trí quán quân trong mùa giải đầu tiên. 
Nhờ giảm cân, Won Kun Yam mê hoặc các thiếu nữ Thái bởi ngoại hình điển trai, lịch lãm. Khi còn là chàng béo, gương mặt anh đã có những đường nét khá thu hút nhưng vóc dáng ở hiện tại mới xứng tầm với danh xưng hot boy.
"Khiêu vũ đã làm thay đổi cuộc sống tôi. Ngoại hình không phải là tất cả nhưng nó chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống, mở ra những cơ hội mới cho tương lai. Tôi có thể trở thành diễn viên như mình đã mơ, điều này mới kì diệu làm sao" - Won Kun Yam chia sẻ.
Khi vào đến top 12, Won Kun Yam đã chứng minh được sự thay đổi rõ rệt của mình, chính điều này giúp anh chiến thắng trong cuộc thi.
Góc mặt nhìn nghiêng hút hồn của hot boy Thái từng nặng hơn 100 kg.
Để giữ dáng, Won Kun Yam áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt và các bài tập giảm cân hàng ngày.
Hình ảnh mướt mồ hôi sau tập luyện của Won Kun Yam...
Hay khoảnh khắc tự sướng nhí nhố, đều khiến trái tim fan nữ rung rinh.
 Won Kun Yam hiện là gương mặt mới nổi từ sau khi tham gia chương trình thực tế giúp bạn trẻ thay đổi cuộc sống tại Thái.

http://teen.mthai.com/the_boy/72593.html

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm