Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Channing Tatum sẵn sàng làm tất cả để có vai dị nhân Gambit

Bất chấp lời gợi ý kế nhiệm vai diễn người sói từ chính Hugh Jackman, tài tử sinh năm 1980 lại muốn trở thành một X-Men hoàn toàn khác.

Trong cuộc phỏng vấn hậu trường tại lễ trao giải thưởng MTV Movie Awards, nam diễn viên điển trai tiết lộ anh đã gặp gỡ với các nhà sản xuất của 20th Century Fox để xem xét khả năng thực hiện một bộ phim riêng về nhân vật dị nhân Gambit.

Channing Tatum vốn là một fan 'cuồng' của nhân vật Gambit trong thế giới các dị nhân.

“Tôi đã gặp gỡ với nhà sản xuất Lauren Shuler Donner. Gambit là nhân vật X-Men duy nhất khiến tôi phát cuồng… Anh ta giống như một nhân vật phản anh hùng, bước trên làn ranh giới giữa thiện và ác. Anh ta thích đàn bà, chè chén và hút thuốc lá. Một gã rất chất với tâm hồn lương thiện ở bên trong", Tatum chia sẻ.

Channing Tatum tỏ ra khá hào hứng khi cho biết thêm rằng anh sẽ sẵn sàng làm tất cả để có thể nhận vai nếu dự án phim về Gambit được các nhà sản xuất đưa vào hoạt động. Trên thực tế, một bộ phim riêng về nhân vật Gambit là điều mà Shuler-Donner ấp ủ ấy lâu nay bởi đây là nhân vật được các fan truyện tranh X-Men hết sức mến mộ kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1990. Thậm chí, bà cũng từng chỉ đích danh Channing Tatum là người lý tưởng để vào vai này.

Gambit của Taylor Kitsch trong X-Men Origins: Wolverine từng không gây được nhiều ấn tượng.

Lần Gambit (do Taylor Kitsch thủ vai) xuất hiện thoáng qua trong X-Men Origins: Wolverine không gây được mấy ấn tượng cho khán giả đại chúng và nhân vật này đã vắng bóng trên màn ảnh rộng suốt từ đó tới nay.

Channing Tatum, hay các fan của Gambit, hoàn toàn có thể hy vọng sớm được gặp lại dị nhân này bởi đạo diễn Bryan Singer đã từng lên tiếng rằng ông muốn Gambit sẽ xuất hiện trong X-Men: Apocalypse (2016), tập phim tiếp sau Days of Future Past của mùa hè năm nay.

Trước khi chờ đợi công bố chính thức đến từ 20th Century Fox về nhân vật Gambit, khán giả sẽ có thể thưởng thức X-Men: Days of Future Past từ ngày 23/5.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Outnow.ch

Bạn có thể quan tâm