HDBank ra mắt website và ứng dụng mBanking mới
Với chức năng như một trang TMĐT, khách hàng có thể đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ online nhanh chóng. Website tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị.
773 kết quả phù hợp
HDBank ra mắt website và ứng dụng mBanking mới
Với chức năng như một trang TMĐT, khách hàng có thể đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ online nhanh chóng. Website tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị.
Chúng ta đã sai khi nhìn méo mó về AI ở Trung Quốc?
Theo chuyên gia từ Trung Quốc, rất nhiều sai lệch trong cách nhìn nhận của phương Tây đã tạo ra đánh giá thiếu chính xác về môi trường phát triển AI ở quốc gia tỷ dân.
12 sản phẩm của Viettel được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê
Ngày 21/4,tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội, 12 sản phẩm của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) được vinh doanh trong lễ trao giải Sao Khuê 2019.
Học cách kinh doanh online hiệu quả với GrabAcademy
Với chia sẻ từ kinh nghiệm của những người thành công, khóa học trực tuyến GrabAcademy sẽ giúp người tham dự hiểu hơn về kinh doanh online.
EVN Hanoi sửa chữa và lắp đặt đèn điện miễn phí cho 2.100 hộ dân nghèo
Lắp đèn điện miễn phí nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của EVN Hanoi sẽ diễn ra đến hết tháng 12, hướng tới các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, thương binh, liệ
5 tính năng giúp ứng dụng ngân hàng VCBPay được lòng người dùng
Với các tính năng chọn lọc và giản lược tối đa thao tác, đồng bộ với tài khoản ngân hàng Vietcombank, VCBPay sẽ giúp giảm bớt các phiền toái của khách hàng khi thanh toán online.
Công nghệ 4.0 đã thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?
Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi nhiều lĩnh vực viễn thông, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhà mạng.
EVN Hà Nội ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng
Hưởng ứng sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn thủ đô trong năm 2018
Trong 9 tháng đầu năm, EVN Hà Nội đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.
Cách mạng công nghệ và cú hích của ngành điện
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần nóng lên, phủ sóng hầu hết quốc gia trên thế giới. Không nằm ngoài xu thế, ngành điện cũng có bước chuyển mình để đáp ứng nhu cầu người dùng.
CMC Cloud - nền tảng của tiếp thị trực tuyến 4.0
CMC Cloud là nền tảng hỗ trợ tiếp thị trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu (Data Analytics) nhằm phục vụ ngành bán lẻ, dịch vụ - chuỗi cung ứng.
Facebook muốn cả dữ liệu giao dịch ngân hàng của bạn
Ngày 6/8, Facebook đã đề nghị các ngân hàng lớn ở Mỹ chia sẻ dữ liệu khách hàng, để mạng xã hội này có thể phát triển các dịch vụ mới trên nền tảng nhắn tin Messenger.
Bộ não giả AI của robot Sophia hoạt động ra sao?
Bị các chuyên gia đầu ngành về AI cho là "lừa bịp", Sophia thực chất là một chatbot có kèm theo gương mặt, được tạo ra để diễn thuyết theo những thông điệp soạn sẵn.
Giám đốc AI Facebook: 'Robot Sophia chỉ là trò lừa bịp'
Xuất hiện tại nhiều sự kiện quảng bá về AI trên thế giới, robot Sophia vẫn không được những chuyên gia đầu ngành chấp nhận như một AI đúng nghĩa và cho đó là giả dối.
Facebook đóng API các app ở VN, giới kinh doanh online náo loạn
Những ứng dụng (app) phát triển từ Việt Nam trên Facebook và Messenger hiện không thể hoạt động do bị đóng API.
EVN Hanoi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ.
EVN HANOI tăng cường áp dụng CNTT trong chăm sóc khách hàng
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook Messenger và website chăm sóc khách hàng.
Đà Nẵng thí điểm ứng dụng chatbot phục vụ du khách dịp APEC
Cùng với Singapore, Đà Nẵng là một trong hai thành phố đầu tiên tại Đông Nam Á đưa ứng dụng công nghệ chatbot vào du lịch phục vụ du khách nhân dịp APEC.
Gartner: Nhiều thương hiệu lớn như Facebook có thể ‘biến mất’
Đó là một trong những dự đoán của Gartner từ nay tới năm 2023, theo đó nhiều thương hiệu lớn như Apple, Facebook, Google, Microsoft, Amazon, Alibaba có thể sẽ biến mất.
Đã có thể chuyển tiền quốc tế qua Facebook
Không đơn thuần là một nền tảng để người dùng kết bạn, tương tác, Facebook hiện đã cho chuyển tiền quốc tế tại một số thị trường.